SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ nguyên nhân Đàm Vĩnh Hưng liên tục gặp "vận hạn"

Thứ năm, 07/11/2013 18:10

(Ngoisao.vn) - "Ông hoàng nhạc Việt” cũng là người khá "mê tín", anh cho hay việc mình gặp "vận hạn" là do tử vi đã biết và đã dự báo trước.

Năm 2013 có thể xem là năm đại hạn của “ông hoàng nhạc Việt”. Hơn nửa năm trở lại đây, sóng gió đã liên tục ập đến với gương mặt nam ca sĩ đình đám này. Đầu tiên là anh bị “ném đá” không thương tiếc khi có những phát ngôn vô lễ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Mọi thứ vừa được giải quyết ổn thỏa thì anh tiếp tục gặp xui khi bị chỉ trích vô văn hóa khi đi viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mới đây nhất, hình ảnh vui chơi Halloween của anh vào vai bác sĩ Cát Tường làm anh dính những điều tiếng không hay.

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân bác sĩ Cát Tường

Sau hàng loạt những vận đen không hay, Đàm Vĩnh Hưng cũng phần nào buồn bã và anh đã có những tâm sự trên trang cá nhân: “Tử vi đã viết những vận hạn đen đủi mà xui quỷ khiến mà mình sẽ phải đối diện, vẫn không muốn tin nhưng không tin không được, ở trong phòng một mình mà cũng chưa được yên thân, vừa mới té một phát thật vô duyên!. Từ nay sẽ phải luôn “khách sáo” với mọi vấn đề thôi, dễ dãi, xuề xòa bao năm cuối cùng nhận được toàn là những điều trời ơi đất hỡi mà thôi!. Đàm Vĩnh Hưng sẽ ghi nhớ tất cả những gì đã đến với mình, nhất định sẽ đền đáp những yêu thương, che chở, động viên, an ủi của những ai đã quan tâm giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian vừa qua!”.

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Nếu như đúng như tử vi đã dự đoán trước vận hạn đen đủi thì có lẽ nam ca sĩ “Chờ đông” phải cẩn thận trong mọi “nhất cử, nhất động” của mình.

Siu Nhân