SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ nguyên nhân khiến Park Yoochun chia tay với vị hôn thê gia thế 'khủng'

Thứ tư, 16/05/2018 14:40

Một phóng viên đã cho biết lý do làm Park Yoochun quyết định chấm dứt mối quan hệ với Hwang Hana.

Vào ngày 15/5 vừa qua, báo giới xứ Kim chi đồng loạt đăng tải thông tin Park Yoochun chia tay vị hôn thê gia thế "khủng" Hwang Hana sau 2 lần hủy hôn. Mới đây, phóng viên của tờ Sports World – người đầu tiên chia sẻ tin tức cặp đôi này "đường ai nấy đi" lại lên tiếng tiết lộ nguyên nhân khiến họ quyết định chấm dứt quan hệ.

Một phóng viên đã cho biết lý do làm Park Yoochun quyết định chấm dứt mối quan hệ với Hwang Hana. ​

Được biết, Yoochun thực sư khó chịu với các hoạt động trên mạng xã hội của Hwang Hana. Những hoạt động của cô làm cho cuộc sống riêng tư của anh bị phơi bày. Phóng viên này tiết lộ: "Sự căng thẳng và khó chịu của Yoochun đã vượt quá giới hạn vì những vấn đề riêng tư của anh ấy thường xuyên bị phơi bày qua mạng xã hội của Hwang Hana. Điều này làm anh ấy chịu nhiều lời chỉ trích gay gắt từ phía công chúng".

Sau khi công ty quản lý của Yoonchun khẳng định thông tin anh và Hwang Hana đã chia tay thì Hana lại khiến mọi chuyện trở nên phức tạp khi ngầm phủ nhận tin tức trên. Nhiều người cảm thấy khó hiểu về tình trạng quan hệ hiện tại giữa Park Yoochun và Hwang Hana.

Công ty quản lý của Yoochun xác nhận thông tin chia tay nhưng Hwang Hana lại ngầm phủ nhận tin tức trên.

Một số cư dân mạng bày tỏ: "Hwang Hana là người duy nhất đi mọi nơi nói rằng cô ta và Yoochun không hề chia tay. Có vẻ như cô ta là người muốn níu kéo", "Trước cứ nghĩ Yoochun cố bám lấy cô này nhưng giờ hóa ra lại ngược lại", "Vụ tình cảm này hài quá. Phim này khi nào có tập mới vậy?".

Người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với mối quan hệ hiện tại của Park Yoochun và Hwang Hana.

>> Sau 2 lần hoãn đám cưới, Park Yoochun và vị hôn thê gia thế 'khủng' bất ngờ chia tay

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)