SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ nguyên nhân sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn, 1 trong 5 người liên quan khai nhận hành vi khiến nạn nhân ngã sông

Thứ tư, 09/03/2022 09:48

Mới đây, phía cảnh sát đã cung cấp thêm thông tin liên quan đến vụ sao "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida tử nạn.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, phó chỉ huy cảnh sát Pol Maj Gen Yingyot Thepchamnong đã đưa ra tuyên bố gây xôn xao truyền thông. Cụ thể, sau khi tiến hành thẩm vấn lần 2 đối với 5 đối tượng ngồi trên thuyền cùng nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay", 1 nhân vật đã chính thức đứng ra thừa nhận hành động khiến nạn nhân rơi khỏi thuyền và tử nạn. Nhân vật này chính là Robert Paiboon Trikanjananan - người lái thuyền.

Đại diện cảnh sát cho biết, đối tượng Robert đã thừa nhận dù không biết lái thuyền nhưng đã thử lái, sau đó cho tăng vận tốc thuyền lên tới 8 hải lý/giờ (14,8km), khiến cho con thuyền bị giật mạnh và đây chính là nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống sông. Khi đó nữ diễn viên vừa đi vệ sinh xong và đang cố gắng đứng lên. Vị trí Tangmo ngã được xác định là mạn trái của con thuyền.

Robert - người lái thuyền đã đứng ra thừa nhận mình là người khiến nạn nhân rơi khỏi thuyền và tử nạn.

Phía cảnh sát cũng cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ma tuý của 5 nhân vật trên thuyền sau khi có một người khai sử dụng chất cấm. Theo đó, tất cả 5 người đều có kết quả âm tính với ma túy.

Về lời khai của Robert thừa nhận gây ra sự cố khiến nạn nhân ngã sông, phía cảnh sát cho biết hiện chưa thể đưa ra kết luận ngay mà vẫn chờ thêm những báo cáo kết quả điều tra và xét nghiệm khác. Dự kiến, trong khoảng 1 tuần có thể làm sáng tỏ vấn đề nghi ngờ giết người hoặc tai nạn. Tuy nhiên, theo đại diện cảnh sát tiết lộ, từ những bằng hiện có đang cho thấy là sơ suất gây tai nạn không phải cố ý giết người.

Cho đến nay, 77 cảnh sát đã tham gia đã phỏng vấn các nhân chứng liên quan, kiểm tra 20 camera quan sát khu vực hiện trường và 20 clip do công chúng gửi đến để giúp phân tích vụ án. Kiểm tra nhà của nhóm 5 người tìm thấy một số bình rượu, cùng loại với đồ uống trên thuyền.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ hoài nghi, liệu Robert có phải là người "đứng mũi chịu sào", tự gánh tội hết tất cả để vụ án sớm kết thúc. Trong khi trước đó có tin đồn liên quan đến việc nữ diễn viên Tangmo bị lừa lên thuyền ép phải "tiếp khách" là một chính trị gia giấu tên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới