SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ những điều thú vị về đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee trước giờ G

Thứ năm, 19/01/2017 12:11

Một vài chi tiết về 'lễ cưới thế kỷ' của Bi Rain và Kim Tae Hee đã được hé lộ với người hâm mộ.

Từ khi bị công khai hẹn hò đến nay đã 4 năm, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy Bi Rain và Kim Tae Hee quyết định về chung một nhà vào ngày 19/1. Khi chuyện tình cảm của BiRain và Kim Tae Hee bị phanh phui, ngay lập tức đã gây chấn động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Cả hai trở thành cặp đôi được săn đón nhiều nhất của cánh báo chí.

Một vài nguồn tin cho hay, Bi Rain và Kim Tae Hee vốn định tổ chức đám cưới vào Noel vừa qua, nhưng vì một vài lý do nên hôn lễ đã lùi đến tháng 1 này

Và điều gì đến cũng sẽ đến, hôm nay (19/1), đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức được diễn ra tại Seoul. Theo chia sẻ của "Hoàng tử một mí", ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra trong không khí riêng tư, bí mật nên mọi thông tin về hôn lễ gần như được giấu kín. Tuy vậy, một vài chi tiết của "lễ cưới thế kỷ" này vẫn được một số nguồn tin hé lộ.

- Chiều 19/1,đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức tại một nhà thờ công giáo tại Seoul với sự chúc phúc của bạn bè, người thân trong gia đình vì Kim Tae Hee là một người mộ đạo. Đại diện của ngôi sao xứ Hàn chia sẻ với báo chí về sự kiện trọng đại này: "Vì tình hình kinh tế của đất nước đang gặp nhiều khó khăn, cặp đôi quyết định sẽ tổ chức hôn lễ giản dị, kín đáo nhất có thể". Để chuẩn bị cho điều này, năm 2016, Bi Rain từng làm lễ rửa tội tại nhà thờ, chính thức theo đạo Công giáo mà bạn gái là tín đồ trung thành.

Đám cưới của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee khiến fans rất bất ngờ

Kim Tae Hee sẽ lên xe hoa chiều nay 19/1

- Kim Tae Hee và Bi Rain không chụp ảnh cưới, không đi trăng mật. Trong ngày vui, cặp đôi sẽ cùng nhau song ca hai ca khúc cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn. Trước đó, nhiều người đã tinh ý phát hiện, trong ca khúc "The Best Present" mà Bi Rain phát hành mới đây có một câu hát đầy ẩn ý: "Tên em là niềm hạnh phúc lớn lao". Cái tên "Tae Hee" khi được phiên ra Hán tự cũng có nghĩa là "niềm hạnh phúc lớn lao". Vì vậy, đây có lẽ cũng là lời cầu hôn ngọt ngào mà nam ca sĩ dành cho bạn gái của mình. Bên cạnh đó, trong ca khúc còn có câu: "Thấy em còn tươi sáng hơn cả chiếc váy cưới". Nhiều fan cho rằng, câu hát này cũng chính là lời mô tả về vẻ đẹp của Kim Tae Hee trong lễ cưới.

- Đôi uyên ương quyết định không "kiêng khem" mà sẽ "thả" để sớm có con sau ngày cưới. Sau hôn lễ, đôi vợ chồng son sẽ sống tại nhà của Bi Rain tại khu Chungdam-dong. Đây cũng là nơi ở nhiều ngôi sao nổi tiếng Kbiz như Han Chae Young, Choi Ji Woo...

- Sau khi cùng ký vào tờ đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn. Ước tính mới đây nhất cho thấy, Kim Tae Hee sở hữu villa 5,1 triệu USD (~ 114 tỷ đồng) ở Hannam-dong, Seoul; một tòa nhà hơn 10 triệu USD (~ 224 tỷ đồng) ở Teheranro, Gangnam, cùng cổ phần ở một số bất động sản lớn khác. Trong khi đó, Bi Rain có một vài căn hộ ở Samseong-dong, một tòa nhà ở Dosan-daero. Khối tài sản bất động sản của đôi uyên ương tổng cộng khoảng 40 triệu USD (~ gần 900 tỷ đồng).

>> Bi Rain và Kim Tae Hee được xác nhận cưới vào 19/1

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)