SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ những hình ảnh xuất thần ngoạn mục của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi bị chê nhan sắc

Thứ ba, 01/12/2020 10:15

Mỗi hình ảnh của nàng Hậu luôn được khán giả quan tâm đến, mới đây Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc ngút ngàn qua đoạn clip ở hậu trường.

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn được mọi người quan tâm, săn đón sau khi trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, trên mạng xã hội rất nhiều lời bàn tán về sắc đẹp cũng như thân hình không được chuẩn của nàng Hậu.

Sau nhiều ồn ào cũng như sự cố "dìm hàng" qua bức ảnh của Duy Khánh đăng tải. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ trước nhan sắc lộng lẫy ở đoạn clip hậu trường Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Có thế thấy, cô cũng vô cùng nổi bật trong phong cách trang điểm lai Tây, tóc uốn xoăn nhẹ và đội chiếc vương miện. Những khoảnh khắc này cũng nhanh chóng được mọi người chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo hơn và đặc biệt là sự nhẹ nhàng vẫn ở trong con người nàng Hậu.

Cô xinh đẹp rạng rời, thần thái ngút ngàn qua kiểu make-up lại Tây

Bức ảnh này trông nàng hậu cũng xinh sắc và khuôn miệng cười rất thân thiện.

Trước đó, trên trang cá nhân nam diễn viên Duy Khánh cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, bức ảnh này đã "gây bão" khi nhan sắc của người đẹp trông xuống sắc, gương mặt hốc hác hơn rất nhiều so với những khung hình đã đăng tải qua chỉnh sửa. Bị nhận nhiều bình luận cũng như ý kiến nhận xét không hay, Duy Khánh cũng lên tiếng tiết lộ Đỗ Thị Hà từng tâm sự với anh, kể từ sau đêm đăng quang đến hiện tại, mỗi ngày cô chỉ ngủ được vài tiếng. Lịch ghi hình, phỏng vấn chồng chất và chưa kể cô phải chịu nhiều áp lực khi đội trên đầu chiếc vương miện.

Đỗ Thị Hà chụp chung với Duy Khánh khiến cô bị chê xuống sắc.

"Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo, để dìm hàng Hà thì thật quá đáng ý. Khánh rất thiện cảm với Hà vì Hà rất ngoan và lễ phép. Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh post lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Câu cuối, Khánh vẫn khẳng định là Đỗ Thị Hà rất xinh đẹp nha mọi người", nam diễn viên lên tiếng làm rõ.

Sau khi đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam cũng như Đỗ Thị Hà đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện để thực hiện sứ mệnh lan tỏa nhân ái. Đặc biệt, lịch phỏng vấn hay sự kiện cũng dày đặc.

Đến hiện tại dù lịch trình nhiều sau khi đăng quang, nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng luôn cố gắng để hoàn thiện công việc của mình. Người hâm mộ hi vọng cô sớm giữ gìn sức khỏe để nhan sắc tươi tắn trong suốt thời gian đương nhiệm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)