SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ những khách mời đầu tiên trong đám cưới Park Shin Hye

Thứ ba, 11/01/2022 20:19

Sau khi thời gian tổ chức lễ cưới của Park Shin Hye được hé lộ, cư dân mạng đang rất tò mò về dàn khách mời sẽ xuất hiện trong ngày vui của cặp đôi.

Theo truyền thông đưa tin, cặp diễn viên Hàn Quốc Choi Tae Joon - Park Shin Hye đã gửi thiệp mời đến người thân và bạn bè cách đây ít ngày. Hôn lễ của họ được tổ chức tại nhà thờ ở quận Gangdong-gu, Seoul vào ngày 22/1 tới đây. Thời gian là buổi sáng cùng ngày.

Cách đây không lâu, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Woori đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Choi Tae Joon lên Instagram cá nhân. Anh bày tỏ niềm vui khi nhận được thiệp cưới của cặp đôi Choi Tae Joon - Park Shin Hye. Kim Woori chia sẻ anh đã là bạn bè với Choi Tae Joon trong nhiều năm: "Cảm giác như ngày hôm qua khi chúng ta còn học trung học, Choi Tae Joon đến chào hỏi tôi trong bộ đồng phục học sinh.

Nay cậu ấy ngại ngùng gửi tôi thiệp cưới 'Anh, em sắp kết hôn rồi! Anh có chúc mừng em không?'. Choi Tae Joon từ nhỏ đã là một chàng trai tốt và chính trực, tôi hy vọng cậu ấy thực sự hạnh phúc".

Ngoài nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Kim Woori, cặp đôi cũng đã gửi thiệp mới nữ ca sĩ trẻ Roco khi cô chia sẻ bức ảnh đăng lên mạng xã hội. Có thể thấy Park Shin Hye và ông xã đều đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ cũng như mời bạn bè thân thiết.

Park Shin Hye và ông xã Choi Tae Joon đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ cũng như mời bạn bè thân thiết.

Trên màn ảnh, Park Shin Hye được biết đến là người tình của loạt sao nam nổi tiếng như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Hyun Bin... Chính vì vậy, nhiều dân mạng đang rất mong ngóng xem liệu dàn trai đẹp hạng A có xuất hiện trong hôn lễ của Park Shin Hye hay không.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới