SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ những thông tin “mật” về đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie

Thứ bảy, 18/08/2012 10:38

(Ngoisao.vn) – Theo nhiều nguồn tin thì đám cưới của cặp đôi này sẽ là đám cưới xa hoa và lộng lẫy bậc nhất Hollywood.

Báo chí châu Âu đang “sốt sình sịch” với những thông tin về địa điểm tổ chức, danh sách khách mời cũng như các nghi thức trong đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Brad PittAngelina Joile được cho là sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Đám cưới sẽ diễn ra tại lâu đài Chateau Miraval

Theo nhiều nguồn tin thì đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức tại lâu đài Chateau Miraval – miền Nam nước Pháp. Được biết, lâu đài theo lối kiến trúc của thế kỷ 17 này được cặp đôi mua cách đây 4 năm với giá 35 triệu bảng. Khung cảnh cũng như vị trí của Chateau Miraval tuyệt đẹp vì gần vùng rượu vang Var, thậm chí ở đây còn có nhà thờ Romanesque danh tiếng.

Mọi thứ đang được chuẩn bị chu đáo cho đám cưới của cặp đôi này tại Chateau Miraval.

Sau khi "tậu" được Chateau Miraval, Pitt và Jolie cũng đã có kế hoạch đổi mới nó bằng cách xây thêm một phòng đón tiếp long trọng làm vị trí hoàn hảo cho đám cưới. Khách khứa cũng có thể đi lang thang khắp lâu đài để ngắm 20 đài phun nước tuyệt đẹp cùng với các dòng suối, đường hầm ẩn và các hồ cảnh.

Một số hình ảnh trong khu dinh thự xa hoa của Brad Angelina tại miền Nam nước Pháp.

Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật Pháp thì sẽ phải có một nghi thức dân sự trước khi diễn ra lễ cưới với thị trưởng địa phương tại hội trường thị trấn gần đó.

Nhẫn cưới trị giá 500.000 bảng

Nhẫn cưới của cặp đôi này sẽ được nhà tư vấn trang sức Robert Procop phụ trách. Theo nhiều nguồn tin, chiếc nhẫn này sẽ có trị giá 500.000 bảng với lời thề kết hôn được khắc cẩn thận vào bên trong.

Khách mời

Danh sách khách mời của đám cưới sẽ có bố mẹ của Brad, em trai Doug, em gái Julie. Bạn thân của Brad và Jolie là George Clooney, Matt Damon, Johnny Depp, Tom Cruise, nhạc sỹ Chip Taylor, nữ diễn viên người Anh Jacqueline Bisset. Diễn viên người Áo Maximilian Schell cũng nằm trong danh sách khách mời.

Johnny Depp George Clooney sẽ là khách mời danh dự trong đám cưới của Pitt và Jolie.

Jenifer Aniston sẽ không được mời.

Và tất nhiên, vợ cũ của Brad – Jenifer Aniston và hai người chồng cũ của Angelina là Jonny Lee MillerBilly Bob Thornton sẽ không nằm trong danh sách khách mời nhằm tránh những rắc rối không đáng có.

Thực đơn cho đám cưới

Brad muốn mọi thứ cho đám cưới phải thật hoàn hảo và đã trải qua vài tháng tìm hiểu thông tin từ các đầu bếp địa phương với một thực đơn có liên quan nhiều đến thực vật bao gồm tỏi, kinh giới, thảo mộc… Ngoài ra, nam diễn viên này cũng đã yêu cầu đầu bếp chuẩn bị một tapenade đặc biệt được làm từ dầu ô liu quý hiếm từ cây ô liu 200 tuổi.

Cặp đôi này đang chuẩn bị mọi thứ để đám cưới diễn ra hoàn hảo.

Rượu dành cho đám cưới của cặp đôi này sẽ là các loại rượu vang đỏ và trắng thượng hạng.

Cô dâu sẽ mặc váy màu trắng?

Váy cưới của Angelina cho đến giờ vẫn được giữ bí mật. Nhưng theo nhiều nguồn tin, ngôi sao của “Tomb Raider” đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với L'Wren Scott. Bên cạnh đó, Angelina cũng ngỏ ý thích thú với dòng thời trang cao cấp Versace Atelier VersaceSalvatore Ferragamo. Và theo nhiều người, Jolie sẽ mặc chiếc váy màu trắng giống như khi cô kết hôn với Pitt trong phim “Mr & Mrs Smith”.

Nhiều người cho rằng Jolie sẽ mặc váy trắng như khi cô kết hôn với Pitt trong phim "Mr&Mrs Smith"  

Ảnh cưới sẽ được bán với giá 30 triệu bảng?

Nhiều lời đồn đại cho rằng, những hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi này sẽ được bán với giá 30 triệu bảng. Và số tiền thu được sẽ được quyên góp cho tổ chức Unicef của Liên hiệp quốc.

Hưởng tuần trăng mật trên du thuyền sang trọng?

Đồng sáng lập Microsoft Paul Allen đã cho phép cặp vợ chồng sử dụng du thuyền Octopus 400ft để hưởng tuần trăng mật sau khi cưới một ngày. Theo nhiều nguồn tin, du thuyền này có một hồ bơi, câu lạc bộ đêm, sân bóng rổ, rạp chiếu phim và hai tàu ngầm (dùng để tránh các tay săn ảnh) và nhiều vật dụng đắt tiền khác.

Cặp đôi này sẽ hưởng tuần trăng mật trên chiếc du thuyền sang trọng.

An ninh nghiêm ngặt

Sẽ có một lực lượng bảo vệ lớn được huy động trong đám cưới của cặp đôi này tại Chateau Miraval nhằm tránh không cho các tay săn ảnh có cơ hội nhòm ngó. Một trung tâm giám sát với máy ảnh và các thiết bị hồng ngoại cũng đã được cài đặt ở xung quanh lâu đài.

An ninh sẽ được thắt chặt trong đám cưới của BradAngelina.

Sandy - (TH)