SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ nơi an nghỉ cuối cùng của Paul Walker

Thứ tư, 11/12/2013 11:29

Nơi đây cũng là nơi an nghỉ của nhiều ngôi sao lớn như Michael Jackson, Humphrey Bogart, Clark Gable, Bette Davis, Jean Harlow, Marvin Gaye...

Nơi an nghỉ cuối cùng của Paul Walker đã được tiết lộ vào ngày 10/12, một ngày sau khi hài cốt của anh được chuyển tới nhà xác địa phương. Một nguồn tin cho biết, những người thân của Paul đang có kế hoạch an táng cho anh tại Công viên Tưởng niệm Forest Lawn vào cuối tuần này.

Paul Walker sẽ được yên nghỉ tại Công viên Tưởng niệm Forest Lawn ở đồi Hollywood, California. Gia đình Paul không công bố chính thức bất kỳ thông tin chi tiết nào về hoạt động tang lễ của mình, nhưng đại diện của Paul tiết lộ, sẽ có một nghi thức "tưởng niệm toàn cầu" trong tuần này để tôn vinh những cống hiến của ngôi sao Fast and Furious.

Bạn của nam tài tử cho biết: "Gia đình Paul muốn chắc chắn rằng sự kiện này sẽ phù hợp về thời gian để cho những ai muốn tiễn đưa anh ấy cũng có thể tham dự".

Bên cạnh đó, con gái của Paul, Meadow Walker vẫn đang trong trạng thái bị tổn thương mất mát. Cô bé hiện đang dành thời gian của mình tìm sự an ủi động viên từ những người bạn thân.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới