SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ phần quà hỗ trợ 'cực kỳ chất lượng' của Thủy Tiên gửi đến người dân vùng tâm lũ miền Trung

Thứ sáu, 16/10/2020 16:10

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh Thủy Tiên đi cứu trợ, phân phát quà và đồ ăn cần thiết cho bà con miền Trung. Tác giả bài đăng này cho biết, nữ ca sĩ không chỉ phát tiền mặt hay lương thực mà còn tặng kèm nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác để sử dụng trong mùa bão lũ.

Theo hình ảnh và thông người đăng tải cho biết, trong những phần quà Thủy Tiên phát cho người dân đang ở vùng bị ảnh hưởng nặng bởi lũ lụt gồm có 5 chai nước suối, 1 bao gạo, 1 hộp bánh mặn, 5 bánh bông lan, 5 lon thịt hộp, đèn pin, dầu, nước mắm, sữa đặc, muối, bột ngọt, phong bì 1.000.000.

Tác giả bài đăng cũng nói thêm: 'Mình sống ở quê từ nhỏ tới giờ, sống ở cái rốn của vùng lũ thật sự chưa bao giờ nhận được đồ cứu trợ nhiều và chất lượng như hôm nay'. Từ đó mới thấy được tấm lòng của Thủy Tiên không phải chỉ dừng lại ở tấm lòng mà cô còn biến đó thành hành động, cố gắng giúp được càng nhiều càng tốt chứ không phải vì tô vẽ danh tiếng cho mình.

Thủy Tiên từng nói: 'Khi mình nhìn thấy ai đó được 1 cái gì đó tốt đẹp, việc đầu tiên của mình là có 2 lựa chọn... Cảm thấy mừng cho họ và cảm thấy hạnh phúc lây... Tất cả đều cũng chỉ là cảm xúc thôi mà... Tại sao mình không chọn thứ cảm xúc nào dễ chịu cho bản thân nhỉ!'

Sau khi kết thúc ngày thứ 2 cứu trợ lũ lụt tại một số địa điểm ở Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị, 'bà vợ trời hành' của cựu danh thủ Công Vinh cho biết số tiền quyên góp gửi vào tài khoản ngân hàng cá nhân của cô đã vượt mức 30 tỷ đồng. Cô không quên cảm ơn tấm lòng của khán giả khắp nơi, và vẫn còn nhiều năng lượng cho những ngày cứu trợ sắp tới.

Có thể thấy, hành động của Thủy Tiên chứng minh cô làm từ thiện tại tâm chứ không vì hào nhoáng, danh tiếng.

Nhân đây, Thủy Tiên cũng bộc bạch nhiều tâm sự đã cất chứa trong lòng bấy lâu về việc làm từ thiện. Bà xã Công Vinh cũng giải thích luôn vì sao có nơi chỉ tặng 1 thùng mì, có nơi lại trao tận 20 triệu đồng.

Theo bà xã Công Vinh: "Tùy hoàn cảnh thực tế mình sẽ cho nhiều hay ít, 500.000 đồng hay 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 5 triệu, hay 10 - 20 triệu gì cũng là tùy trường hợp, hoàn cảnh.

20 triệu thấy nhiều nhưng mất mát lớn sau lũ, mùa màng, gia cầm bị trôi mất hay bệnh hoạn ốm đau, đi chữa bệnh một trận thì làm gì còn dư tiền? Hay ông già và cô cháu gái mất trí thì làm gì đủ khả năng lao động mà kiếm tiền để ăn ngon một chút?

Cho họ nhiều thêm một ít để đi chợ, ăn ngon hơn một chút cũng xứng đáng mà. Hãy đứng vào hoàn cảnh của người ta mà chia sẻ với họ".

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới