SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ số tiền Bi Rain bỏ ra để bà xã Kim Tae Hee và con gái được chăm sóc đặc biệt

Thứ tư, 18/04/2018 08:28

"Hoàng tử một mí" Bi Rain quả thật là người chồng, người cha tâm lý khi lo liệu vô cùng chu đáo cho vợ và công chúa nhỏ.

Vào tháng 10 năm ngoái, Kim Tae Hee đã hạ sinh công chúa đầu lòng cho Bi Rain. Được biết, ngay sau sinh nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và con gái được ông xã chuyển tới trung tâm chăm sóc đặc biệt.

Kim Tae Hee sinh hạ con gái đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái.

Vừa qua, chương trình tin tức giải trí của OBS có tiết lộ Bi Rain đã không ngần ngại chi tới 20 triệu won (khoảng 430 triệu đồng) cho dịch vụ chăm sóc đặc biệt đối với Kim Tae Hee và bé cưng của mình. Tae Hee được đội ngũ bác sĩ và y tá theo dõi và quan tâm 24/24. Sức khỏe của cô lẫn con gái đều được đặt lên hàng đầu.

Hé lộ số tiền Bi Rain bỏ ra để bà xã Kim Tae Hee và con gái được chăm sóc đặc biệt​.

Bên cạnh đó, Kim Tae Hee còn được nhân viên hướng dẫn tập yoga để hồi phục sau sinh và chỉ dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh. Về vấn đề ăn uống, các đầu bếp cũng lên thực đơn ăn kiêng để bà xã của Bi Rain vừa đảm bảo sức khỏe vừa có thể nhanh về lại vóc dáng cũ.

Sau nửa tháng, mẹ con Kim Tae Hee được đưa về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên Bi Rain vẫn mời các bác sĩ tới tận nhà để giúp vợ và con gái có được sự quan tâm đầy đủ nhất.

Kim Tae Hee nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ sự quan tâm của ông xã.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 năm ngoái. Việc đón thêm thành viên mới khiến cho vợ chồng Bi Rain vô cùng hạnh phúc. Sau một thời gian lâm bồn, Kim Tae Hee cũng rậm rịch quay trở lại với công việc. Tháng 6 tới, cô sẽ sang Việt Nam để tham dự một sự kiện.

>> Không ngờ đi hẹn hò, Bi Rain lại đưa bà xã đến nhà hàng thưởng thức ẩm thực Việt Nam

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới