SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ sự thật việc Công nương Meghan Markle bị bạn thân là Hoa hậu thế giới “cạch mặt”

Thứ bảy, 23/03/2019 08:28

Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng cô và Công nương Meghan xảy ra mâu thuẫn đến mức “cạch mặt” nhau.

Công nương Meghan Markle trở thành bạn thân với Hoa hậu thế giới năm 2000 Priyanka Chopra từ tháng 1/2016 khi quen nhau trong sự kiện Elle Women in Television. Priyanka thậm chí còn góp mặt trong đám cưới của Meghan với Hoàng tử Harry vào tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, lúc cô lên xe hoa với nam ca sĩ Nick Jonas thì nữ Công tước xứ Sussex lại không đến dự hôn lễ của cô mặc dù 2 người là bạn gắn bó đã lâu.

Công nương Meghan Markle không tới dự hôn lễ của cô bạn thân Priyanka Chopra và đây được cho là khởi nguồn của mâu thuẫn.

Đáp trả lại sự vắng mặt của Meghan tại đám cưới của mình, Priyanka cũng chẳng thèm tham gia tiệc mừng em bé sắp chào đời của cô bạn thân Công nương được tổ chức tại Mỹ hồi đầu năm vừa qua. Có nhiều tin đồn cho rằng Công nương Meghan và Hoa hậu Priyanka Chopra xảy ra mâu thuẫn đến mức “cạch mặt” nhau.

Priyanka cũng cáo bận khi Meghan tổ chức tiệc baby shower ở Mỹ.

Phản ứng lại những tin đồn trên, trong cuộc phỏng vấn với chương trình “Watch What Happens Live”, Priyanka đã lên tiếng 1 cách thẳng thắn. Cô vừa cười vừa phủ nhận: “Không đúng sự thật đâu”.

Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng cô và Công nương Meghan xảy ra mâu thuẫn đến mức “cạch mặt” nhau.

Được biết, Priyanka không thể đến chung vui với Công nương Meghan trong bữa tiệc baby shower tại Mỹ là vì cô phải tham dự nhiều hoạt động đã cam kết trước đó. Các sự kiện mà cô tới đều ở cách xa nơi tổ chức tiệc của Meghan.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới