SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thêm bộ ảnh cưới của Phương Nga - Bình An trước thềm hôn lễ, visual cô dâu - chú rể 'bùng nổ'

Chủ nhật, 16/10/2022 14:51

Bộ ảnh cưới lần này của Phương Nga - Bình An được chụp tại studio chứ không phải ngoại cảnh như bộ hình ở Ninh Thuận.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Phương Nga - Bình An đã tung ra thêm một bộ ảnh cưới của cặp đôi. Trước đó, Phương Nga - Bình An đã tung ra một bộ ảnh chụp ở ngoại cảnh đồi cát tại Ninh Thuận thì với bộ ảnh lần này cặp đôi chụp ở trong studio.

Với loạt ảnh này, Phương Nga diện váy cưới màu trắng khoe đôi vai trần trông cực xinh xắn. Về phía Bình An thì nam diễn viên diện vest giống màu với áo cưới của cô dâu. Cặp đôi liên tục phô dáng đơn giản nhưng lại khiến bộ ảnh vô cùng đẹp và sang trọng.

Bộ ảnh cưới tiếp theo của Phương Nga - Bình An

Cô dâu diện váy cưới màu trắng, chú rể cũng diện vest trắng

Phương Nga - Bình An lựa chọn màu hồng nhạt để làm nền ảnh

Xem bộ ảnh này của Bình An và Phương Nga khán giả ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho cặp đôi vì nhan sắc cô dâu - chú rể quá đỉnh. Được biết, đây chưa phải là bộ ảnh cưới cuối cùng của cặp đôi. Theo người bạn này của Phương Nga - Bình An thì cả hai còn một bộ ảnh cưới được chụp tại Hàn Quốc nữa.

Bộ ảnh của cặp đôi đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp

Cả hai không cần phô diễn những tư thế khó nhiều

Nhan sắc cả hai phải nói là quá đỉnh

Ngoài bộ ảnh ở Ninh Thuận, bộ ảnh ở studio và bộ ảnh ở Hàn Quốc thì trước đó, Phương Nga - Bình An cũng từng hé lộ hình ảnh cặp đôi đến Đà Lạt chụp ảnh cưới nhưng đến nay bộ ảnh ở Đà Lạt vẫn chưa được tung ra.

Bên dưới bài viết của người bạn này, Bình An cũng cho biết rằng, anh và Phương Nga đã chụp 6 bộ ảnh cưới với nhau khiến dân tình không khỏi choáng váng. Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ hôn lễ của Bình An và Phương Nga được diễn ra.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới