SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thêm loạt ảnh cưới cực dễ thương và tình tứ của Anh Tú - Diệu Nhi

Chủ nhật, 08/01/2023 16:55

Loạt ảnh cưới vô cùng đáng yêu của Anh Tú và Diệu Nhi đang gây sốt.

Ít tháng trước, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức kết hôn và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Có thể thấy, cả 2 đã có một cái kết vô cùng viên mãn sau 7 năm yêu đương. Không chỉ vậy, trong đám cưới thế kỉ này, Anh Tú còn tặng riêng cho Diệu Nhi một bài hát với ca từ cực kì ngọt ngào. Hậu kết hôn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi được cư dân mạng ngưỡng mộ hơn cả. Những khung ảnh của cả 2 cũng luôn gây sốt cõi mạng.

Cho đến mới đây, loạt ảnh cưới hiếm hoi của Anh Tú và Diệu Nhi đã được hé lộ. Có thể thấy, trong bộ ảnh này, cả cô dâu và chú rể đều tạo dáng cực dễ thương. Lại một lần nữa, Anh Tú khiến hội chị em chết mê chết mệt vì visual đỉnh của chóp với nụ cười chuẩn soái ca. Trong khi đó, Diệu Nhi cũng chẳng kém cạnh với nhan sắc ngọt ngào hết cỡ. Nhìn những khung ảnh rạng rỡ và đáng yêu, cặp đôi làm bao người phải ghen tị.

Diệu Nhi và Anh Tú tạo dáng cực dễ thương

Cả 2 vô cùng đẹp đôi trong loạt ảnh này

Đôi vợ chồng luôn ngọt ngào như thuở mới yêu

Những khung ảnh đáng yêu liên tục gây sốt

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh siêu cưng của Anh Tú và Diệu Nhi đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Có thể thấy, dù đã yêu đương và kết hôn đã lâu, cả 2 vẫn luôn mặn nồng và ngọt ngào như thuở ban đầu. Cuộc sống hôn nhân hiện tại của cặp đôi đình đám cũng được chú ý hơn cả. Hiện tại, ai cũng mong chờ Diệu Nhi và Anh Tú sớm có tin vui.

Anh Tú và Diệu Nhi đã có một cái kết đẹp cho cuộc tình 7 năm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)