SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thêm thông tin về mối quan hệ giữa Brad Pitt và nữ kiến trúc sư nổi tiếng

Thứ ba, 10/04/2018 08:27

Người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến chuyện hẹn hò của Brad Pitt sau khi nam diễn viên này chia tay với Angelina Jolie.

Mới đây, báo giới xôn xao trước tin tức Brad Pitt có tình ý với nữ kiến trúc sư, giáo sư phòng thí nghiệm MIT – Neri Oxman. Theo thông tin tìm hiểu được nam diễn viên "Ông bà Smith" dường như đã qua lại với người đẹp tài năng, nổi tiếng này từ mùa thu năm ngoái.

Một sinh viên có đăng tải bức ảnh chụp chung với Brad Pitt khi anh tới thăm Neri Oxman tại học viện vào ngày 28/11/2017. Được biết, Brad có chụp hình với Neri nhưng sau đó tấm hình này đã được gỡ khỏi mạng xã hội.

Hé lộ thêm thông tin về mối quan hệ giữa Brad Pitt và nữ kiến trúc sư nổi tiếng​.

Vốn yêu thích kiến trúc, thiết kế nên Brad Pitt đã bắt đầu mối quan hệ bạn bè với Neri Oxman. Hai người cùng hợp tác trong một dự án kiến trúc. Brad rất hứng thú với việc ở bên Neri bởi cô thực sự khiến người khác phải say mê.

Nam diễn viên "Ông bà Smith" đã qua lại với người đẹp Neri Oxman được 6 tháng.

Sinh năm 1976 tại Israel, Neri Oxman là một kiến trúc sư, nhà thiết kế và cũng là giáo sư của phòng thí nghiệm MIT Media Lab. Cô có góp phần quan trọng trong sự hình thành của một lĩnh vực nghiên cứu hoàn toàn mới mang tên sinh thái học vật chất. Ngoài ra, Neri còn là nghệ sĩ nổi tiếng tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, Trung tâm nghệ thuật và văn hóa quốc gia Georges-Pompidou, Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng tại Viên...

Neri Oxman cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá về mỹ thuật, thiết kế, khoa học và kiến trúc. Trước đây, cô từng có cuộc hôn nhân với nhà soạn nhạc Osvaldo Golijov.

Neri Oxman không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp.

>> Angelina Jolie và Brad Pitt 'cạnh tranh' trên con đường tìm kiếm tình yêu mới?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới