SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thêm tình tiết đáng sợ: Kẻ biến thái bấm chuông cửa từng nhà để tìm cho được Soyeon (T-ara)

Thứ ba, 09/03/2021 08:37

Gần đây, truyền thông Hàn đưa tin Soyeon bị một kẻ lạ mặt theo dõi và đột nhập vào nhà riêng. Tên này còn dọa giết nữ idol.

Mới đây nhất, theo thông tin mà báo Hàn ghi nhận được, tên này là một người đàn ông trong độ tuổi 30, hắn đã lẻn vào chung cư lúc nửa đêm rồi đi xung quanh, nhấn chuông cửa của tất cả các căn hộ để tìm cho bằng được nhà của Soyeon. Vào thời điểm đó, rất may mắn Soyeon không ở nhà và thoát được cuộc chạm trán khủng khiếp. Cô đã khai báo với cảnh sát để kịp thời bắt giữ người đàn ông kia.

Soyeon bị kẻ lạ mặt đeo bám và dọa giết

Được biết, kẻ theo dõi đã bám đuôi và quấy rối nữ ca sĩ nhiều năm trời. Tên biến thái này từng đột nhập vào nhà rồi để lại đồ lót phụ nữ và những lời lẽ đe dọa cô. Trước đó, hồi năm 2011, trên trang cá nhân, nữ idol từng đăng tải trạng thái "dằn mặt" một kẻ rình rập khác. Lúc bấy giờ, thái độ mạnh mẽ đáp trả của cô được công chúng ủng hộ.

Hiện kẻ theo dõi đang được cơ quan công tố điều tra về tội xâm phạm nơi cư trú bất hợp pháp.

Soyeon là thành viên T-ara thứ hai công khai tin tức bị người lạ đe dọa, sau Jiyeon. Hôm 24/2, đại diện của Jiyeon cũng tuyên bố phải nhờ đến cảnh sát can thiệp vì nữ thần tượng nhận nhiều tin nhắn dọa giết từ một dân mạng không rõ danh tính trên Twitter và Instagram.

Trước đó, một thành viên khác của T-ara là Jiyeon cũng gặp tình trạng bị quấy rối và dọa giết

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới