SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thiệp cưới chính thức của Midu: Màu trắng làm chủ đạo, họa tiết đơn giản vẫn toát lên vẻ sang trọng

Thứ bảy, 15/06/2024 08:21

Thiệp cưới của Midu đã chính thức được hé lộ.

Vào hồi tháng 5 vừa qua, Midu đã âm thầm tổ chức một buổi cầu hôn bí mật cùng vị hôn phu của mình tại Đà Lạt sau khi thông báo sắp lấy chồng. Có thể thấy, đây là một bữa tiệc được diễn ra kín tiếng với những khách mời chủ yếu là những người thân thiết nhất với cả hai. Từ đó đến nay, Midu hiếm khi có động thái mới trên mạng xã hội song vẫn tham gia một số sự kiện. Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Midu và ông xã đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm hết nấc.

Midu và Minh Đạt đã tổ chức buổi cầu hôn bí mật trước đó

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã đăng tải một đoạn clip hé lộ thiệp cưới từ Midu. Theo đó, chiếc thiệp cưới này được phủ bởi một tông màu trắng tinh khiết. Đáng chú ý, các họa tiết hoa được dập nổi cũng gây ấn tượng. Dù các chi tiết khá đơn giản, song thiệp cưới của Midu vẫn toát lên vẻ sang trọng chuẩn nhà hào môn. Đặc biệt, tấm thiệp còn có chữ MD được lòng vào nhau, đại diện cho tên của cô dâu và chú rể lần lượt là Minh Đạt và Mỹ Dung. Phía bên trong có một tấm bảng chỉ dẫn đến địa điểm tổ chức. Thời gian cụ thể là vào lúc 1h ngày 29/6 với các nghi thức như đón tiếp khách mời, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu...

Cận cảnh chiếc thiệp cưới của Midu

Trước đó, vào tháng 3/2023, Midu từng lên tiếng đính chính về nghi vấn bầu bí: "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa".

Trước đó, cô cũng đã gây sốt khi xả kho loạt ảnh cưới xịn xò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới