SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thiệp cưới của NSND Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi

Thứ bảy, 19/12/2020 08:47

Thiệp mời của NSND Công Lý được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Sau khi xác nhận sẽ tái hôn lần 3, những thông tin liên quan đến đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà được nhiều người quan tâm. Được biết, ngày trọng đại của cặp đôi dự định sẽ được tổ chức vào 2/1/2021 tại Hà Nội.

Cận kề ngày vui, thiệp cưới của NSND Công Lý cũng được hé lộ. Thiệp mời được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng với tông màu trắng nhấn nhá thêm màu đỏ. Ngoài địa điểm tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Công Lý và vợ sắp cưới không đính kèm bất cứ yêu cầu nào về trang phục, cũng như bảo mật như nhiều sao Việt khác.

Đám cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà sẽ được tổ chức vào ngày 2/1/2021.

Thiệp cưới sang trọng, tinh tế của nghệ sĩ Công Lý được hé lộ.

Chênh lệch 15 tuổi nhưng Công Lý và vợ sắp cưới trông rất đẹp đôi.

Công Lý là diễn viên, danh hài nổi tiếng. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần" và đặc biệt là vai diễn "Bắc Đẩu" trong "Gặp nhau cuối năm". Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2019. Hiện tại anh đang là Phó giám đốc của Nhà hát kịch Hà Nội.

Vợ sắp cưới của nghệ sĩ Công Lý tên là Lê Ngọc Hà, sinh năm 1988. Ngọc Hà kém "cô Đẩu" 15 tuổi. Ngọc Hà sở hữu chiều cao 1,69 m và nặng 53 kg. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz. Hiện Ngọc Hà đang là phóng viên của một tờ báo điện tử.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới