SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thiệp cưới 'độc lạ' của Mạc Văn Khoa, trên thiệp còn xuất hiện nhân vật này khiến dân tình bật cười vì quá dễ thương

Chủ nhật, 08/05/2022 09:55

Bà xã của Mạc Văn Khoa là Vy Pumpe vừa bật mí thiệp cưới của cả hai lên trang cá nhân.

Tháng 5 này được xem là mùa bội thu đám cưới của sao Việt. Hôn lễ của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe cũng rục rịch cưới vào tháng đẹp này. Những ngày gần đây, đôi vợ chồng nam nghệ sĩ hài khá tất bật chuẩn bị hôn lễ và đi chụp ảnh cưới. Hôn lễ ở quê nhà Hải Dương sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 sắp tới. Đám cưới tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 5/6.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ ở cả hai nơi.

Sau màn nhá hàng ảnh cưới và dàn phụ dâu xinh như mộng, ít giờ trước, bà xã Mạc Văn Khoa còn hé lộ luôn chiếc thiệp cưới xinh xắn và ấn tượng của mình. Lấy tông trắng và xanh lá cây là chủ đạo, chiếc thiệp trông tinh tế và mướt mắt. Ngay khi mở bao bì của thiệp ra, các khách mời hẳn sẽ nở nụ cười thích thú bởi hình ảnh vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái nhỏ là bé Minnie trong trang phục cưới rất vui nhộn. Đây là một điểm cộng cho sự sáng tạo của nam nghệ sĩ hài bởi thiệp cưới thông thường chỉ là hình ảnh của cô dâu chú rể dù họ đã có con. Có vẻ như Mạc Văn Khoa và bà xã muốn trong ngày trọng đại của cả hai, bé Minnie luôn phải có mặt và ở cạnh để chứng kiến hạnh phúc viên mãn của bố mẹ.

Thiệp cưới cực dễ thương của Mạc Văn Khoa. Điểm đặc biệt là hình ảnh con gái Minnie của cặp đôi cũng xuất hiện trong thiệp cưới.

Bên cạnh thiệp cưới là hai phần bìa cứng được in đầy đủ cụ thể thời gian địa điểm diễn ra hôn lễ ở cả hai nơi mà vợ chồng Mạc Văn Khoa tổ chức. Cả hai cũng không quên in đầy hình ảnh lung linh của mình khắp nền giấy trắng. Nhìn thôi cũng thấy sự cầu kì và bỏ tâm sức của chính chủ cho thiệp cưới nên hẳn hôn lễ sẽ còn hoành tráng và bất ngờ lắm đây.

Ngoài hai buổi tiệc diễn ra ở Hải Dương và TPHCM, vợ chồng Mạc Văn KHoa sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/5, kèm một buổi tiệc tùng với bạn bè. Đặc biệt, cặp đôi cho biết sẽ chiêu đãi khách mời bằng những món chay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới