SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thông tin về ông xã của mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông'

Thứ ba, 03/04/2018 14:42

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những thông tin liên quan đến 'nửa kia' của nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Vào ngày 29/3 vừa qua, mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo đã tổ chức hôn lễ riêng tư với vị hôn phu ngoài ngành giải trí tại tầng 75, tòa Lotte Civic, Songpa-pu, Seoul. Đám cưới có sự tham gia của gia đình và những người thân thiết. Số lượng khách mời khoảng 40 người. Được biết, sau khi hoàn tất nghi thức cưới hỏi, tất cả mọi người đã di chuyển sang khách sạn gần đó để ăn tiệc tối.

Hé lộ thông tin về ông xã của mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông"​.

Mới đây, một nguồn tin từ tờ Yonhap News có tiết lộ một số thông tin liên quan đến ông xã của Choi Ji Woo. Như đã thông báo trước đó "nửa kia" của nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” không phải là nghệ sĩ mà chỉ là người bình thường. Theo thông tin có được, chồng Choi Ji Woo là nhân viên IT. Anh kém cô 12 tuổi nhưng sở hữu thân hình cao lớn. Chồng Ji Woo tuy kém tuổi nhưng trông rất chững chạc, xứng đôi khi đứng bên cạnh cô.

Ông xã của Choi Ji Woo được tiết lộ kém cô 12 tuổi nhưng sở hữu thân hình cao lớn, chững chạc và xứng đôi với cô.

Vì không muốn cuộc sống của những người thân không bị ảnh hưởng nên Choi Ji Woo quyết giữ kín thông tin về nhà chồng. Một người bạn thân trong ngành giải trí tiết lộ rất bất ngờ trước tin tức Ji Woo kết hôn nhưng vì tôn trọng cô nên quyết định không gọi điện hỏi thêm thông tin.

>> Thông tin chi tiết về đám cưới kín tiếng của sao 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)