SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ thực đơn 'dân giã' trong tiệc đính hôn được bảo vệ nghiêm ngặt của Nhã Phương -Trường Giang

Thứ bảy, 25/08/2018 21:21

Tổ chức lễ đính hôn tại một resort nhưng thay vì đãi các món Âu sang trọng thì Trường Giang và Nhã Phương chọn thực đơn thuần Việt, giá chỉ 900 nghìn đồng/1 bàn tiệc.

Ngày 24/8, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức tại một resort cao cấp ở Hội An. Trong ngày này, cặp đôi đã thuê bảo vệ nghiêm ngặt và không cho báo chí tác nghiệp. Tiệc đính hôn diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng với sự tham dự của họ hàng hai bên nội, ngoại.

Được biết, tiệc đính hôn của cặp đôi có tổng cộng 17 bàn, mỗi bàn 10 khách, giá cỗ mỗi bàn là 900.000 đồng/người chưa bao gồm nước uống. Như vậy, riêng tiền đãi tiệc Trường Giang và Nhã Phương bỏ ra là khoảng trên 153 triệu đồng chưa tính các dịch vụ đi kèm.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8

Ý định ban đầu của Trường Giang là đãi họ hàng những món ăn cao cấp, sang trọng. Thế nhưng gia đình góp ý rằng các vị khách đều là bà con, họ hàng ở quê nên lựa chọn các món ăn thuần Việt cho phù hợp.

Theo hé hộ, thực đơn trong tiệc đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương gồm các món như: Nem lụi, bò nướng xiên, súp, gà xào, bò xào... Phần chính của bữa tiệc là BBQ gồm toàn các món: Tôm, cá hồng, cá bớp, nghêu, vẹm, bò xiên, cánh gà, sườn heo...

Cặp đôi lựa chọn các món ăn thuần Việt bởi khách mời đều là bà con họ hàng ở quê.

Video Nhã Phương lộ bụng to bất thường trong đám cưới em gái

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới