SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ trang phục cô Đẩu trong Táo quân 2016

Thứ bảy, 23/01/2016 10:19

Trang phục của cô Đẩu trong Táo quân 2016 khiến nhiều người tò mò. Được biết, NTK Đức Hùng là người thiết kế trang phục cho cô Đẩu năm nay.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, chương trình Táo quân trở thành một "món ăn" tinh thần không thể thiếu với nhiều người Việt. Qua những tiếng cười sảng khoái, khán giả sẽ có cái nhìn bao quát về một năm đã qua. Để có một món quà ý nghĩa gửi đến khán giả dịp đầu năm mới, nhiều danh hài đã bắt tay vào tập luyện. Mới đây, trang phục cô Đẩu sẽ diện trong Táo quân 2016 đã được hé lộ. Được biết, NTK Đức Hùng là người trực tiếp thiết kế trang phục cho cô Đẩu năm nay.

Hé lộ trang phục của cô Đẩu trong Táo quân 2016

Qua những hình ảnh hậu trường có thể thấy, trang phục cô Đẩu diện năm nay sẽ có màu vàng là chủ đạo. Trong hình, NTK Đức Hùng và đạo diễn chương trình Táo quân Đỗ Thanh Hải đang ướm thử trang phục cho danh hài Công Lý.

MC Diễm Quỳnh và NTK Đức Hùng đã có những bình luận hết sức hài hước xung quanh trang phục của cô Đẩu năm nay

Hàng năm, trước đêm diễn các nghệ sĩ phải tập luyện đến 3, 4 giờ sáng. Sự lao động nghệ thuật miệt mài của họ được trả công bằng tiếng cười của khán giả. Bởi theo chia sẻ của danh hài Xuân Bắc mới đây thì làm Táo quân không có cát - xê: "Làm Táo Quân không có cát-xê (cười). Các chương trình làm với Đài truyền hình, chúng tôi tham gia không vì cát-xê. Nếu phải trả lương thưởng theo công sức chúng tôi bỏ ra thì đài sẽ không sản xuất những chương trình như thế này nữa".

Dàn nghệ sĩ Táo quân bắt tay vào tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2016 gần một tháng nay. Với sự tập luyện không quản ngày đêm, Táo quân 2016 chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mong đợi của khán giả khắp cả nước.

NTK Đức Hùng chụp ảnh cùng các nghệ sĩ sẽ có mặt trong chương trình Táo quân 2016

Xem thêm: Tin tức hình ảnh mới nhất táo quan 2017

>> Click để xem thêm nghệ sĩ Táo quân và những dự định trong năm 2015

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)