SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ước nguyện giản dị của Jacqueline Đặng - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 trước khi qua đời

Thứ bảy, 11/04/2020 12:24

Sau khi qua đời, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng đã được gia đình đưa về nhà.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, đang theo học tại đại học bang Arizona. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi, Jacqueline Đặng tham dự thêm một cuộc thi nhan sắc khác là Miss Planet International 2019 ở Campuchia và giành giải Miss Humantarian.

Gia đình cho biết Jacqueline Đặng đang tất bật với năm học cuối, cô sống một mình tại bang Arizona, chỉ thường xuyên liên lạc về nhà qua điện thoại, internet. Sau giờ học buổi chiều, Jacqueline Đặng đã bị đột quỵ. Dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Jacqueline Đặng đã qua đời vào ngày 8/4.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng qua đời sau khi bị đột quỵ.

Sau khi nghe tin con gái qua đời, bố mẹ của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu vô cùng sốc. Theo một người thân thiết lộ, hiện tại, thi thể Jacqueline Đặng đã được gia đình đưa về nhà.

"Hôm nay ba em gọi, bảo là biết em về tới nhà rồi, cô em thấy em cười vui vẻ, nên ba cũng mạnh mẽ hơn nhiều rồi, để em đi thanh thản, cũng không giận em", người này chia sẻ. Được biết, sau khi qua đời, Jacqueline Đặng được gia đình mặc bộ áo dài mà cô yêu thích nhất. Sau 49 ngày, Jacqueline Đặng sẽ được về với biển.

Jacqueline Đặng được gia đình mặc áo dài khi đưa về nhà.

Nhiều bạn bè cũng chia sẻ Jacqueline Đặng là một người đẹp có nụ cười tỏa nắng, hiền lành, thân thiện và tốt bụng.

Hoa hậu Mỹ Vân cho biết cách đây không lâu, Jacqueline Đặng còn chia sẻ với đàn chị về dự định làm các dự án từ thiện.

Vào năm 2019 Jacqueline Đặng đã chọn mái ấm Mai Hoà để về Việt Nam làm từ thiện. Chia sẻ việc làm của mình, người đẹp 9x cho biết: "Nhiều người ở Việt Nam vẫn có cái nhìn tiêu cực về HIV nên tôi đến để giúp họ nhận thức tốt hơn về vấn đề này. Tôi muốn mang đến những niềm vui, những sự quan tâm qua những món quà dành cho các em".

Về ước nguyện trong lương lai của bản thân, Jacqueline Đặng cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục thời gian để hỏi thăm, quan tâm và động viên các em nhỏ. Vì có thể chúng đã quên mất những điều chúng đã làm được, đã vượt qua. Mặt khác tôi cũng muốn kêu gọi bạn bè, gia đình và những người mà tôi quen biết để cùng đóng góp, giúp cho các em giảm bớt được sự khó khăn trong cuộc sống. Và khi trở lại Việt Nam, tôi sẽ dạy các em catwalk và cách theo đuổi những gì mình muốn".

Jacqueline Đặng còn có nhiều ước nguyện chưa hoàn thành.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới