SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ về cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia của Meghan và Harry: Vợ chồng thi nhau kể khổ lúc còn ở Anh

Thứ hai, 01/03/2021 09:23

Mặc dù hứa hẹn không đi quá giới hạn nhưng nhà Sussex lại có những lời lẽ gây ảnh hưởng đến gia đình Hoàng gia.

Vừa qua trailer cho cuộc phỏng vấn kéo dài 90 phút giữa Meghan - Harry và nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đã được công bố. Trong clip ngắn này có những câu phát ngôn khá sốc của hai người cũng như câu hỏi từ phía MC.

Ở đầu trailer, MC Winfrey có hỏi Meghan: "Cô im lặng hay bị phải im lặng?". Đoạn khác, MC này lại nói: "Gần như không thể tồn tại được nghe như có điểm đột phá".

Trailer cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh của Meghan và Harry được công bố.

Sau đó Harry phát biểu: "Mối lo lắng lớn nhất của tôi là lịch sự có thể lặp lại". Có lẽ anh muốn ám chỉ đến mẹ mình, cái chết của bà và không muốn điều tương tự xảy ra với Meghan. Harry tiếp lời: "Tôi thực sự nhẹ nhõm và hạnh phúc vì được ngồi đây trò chuyện cùng với vợ mình".

Em trai của Hoàng tử William bộc bạch thêm: "Bởi vì tôi không thể tưởng tượng ra những gì mẹ tôi đã phải tự thân trải qua trong suốt những năm trước đây. Thật vô cùng khó khăn đối với tôi và Meghan nhưng ít nhất là chúng tôi vẫn còn có nhau".

Harry nhắc tới mẹ ruột, cái chết của bà và nhấn mạnh không muốn lịch sử lặp lại.

Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên của nhà Sussex sau khi họ rời Anh tới Mỹ, mua nhà tại California gây dựng một cuộc sống mới. Sau khoảng thời gian suy nghĩ, Meghan và Harry đã quyết định không quay trở lại với tư cách là thành viên phục vụ cho Hoàng gia. Nữ hoàng mặc dù buồn lòng vì quyết định trên nhưng nhanh chóng tước bỏ quyền bảo trợ của vợ chồng Meghan đối với những tổ chức liên quan.

Hiện tại Meghan đang mang thai đứa con thứ hai. Tuy không biết bao giờ cô sinh nở nhưng ở thời điểm này mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng chẳng hề tốt đẹp. Đặc biệt khi Meghan lại là người xúi giục Harry bỏ người thân để xây dựng đế chế riêng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới