SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Thứ bảy, 29/06/2024 22:02

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.

Vào tối ngày 29/6, đám cưới của Midu bên thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, dàn sao Việt gồm những cái tên đình đám như Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Trường Giang, Nhã Phương, Sam... đã lần lượt góp mặt. Đặc biệt, cô dâu và chú rể cũng gây sốt với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên đối phương.

Được biết, trước đó, Midu cũng đã thiết kế những chiếc váy cưới riêng cho bản thân. Trong đó, gây ấn tượng là thiết kế Snowflake. Theo như phía nhà thiết kế chia sẻ, đây là chiếc váy mang ý nghĩa rất đặc biệt về tình yêu đích thực của cuộc đời: "Với ước mơ về một đám cưới Tuyết rơi mùa hè, nhan sắc trong veo của cô dâu thiết kế "Snowflake" thể hiện câu chuyện về tình yêu hoàn mĩ và lấp lánh sự kỳ diệu. Đây cũng là lời chúc hoàn hảo mà Linh Nga dành nàng thơ luôn hướng đến sự lãng mạn và đẳng cấp không chỉ trong từng tác phẩm nghệ thuật mà còn ở tình yêu đích thực của cuộc đời... Những lớp tulle mềm mại đặc tả những bông tuyết bay bổng, kết hợp cùng phần đính kết ngọc trai tự nhiên cao cấp đầy tinh xảo đã vinh danh nét đẹp rạng ngời của Midu trong một bộ ảnh tập trung hoàn toàn vào nhan sắc của cặp đôi..

Hé lộ ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu

Trong đám cưới, Midu cũng sẽ diện 4 chiếc váy cưới khiến nhiều người trầm trồ. Trong đó, có 1 chiếc được thiếu gia Minh Đạt đặt may tại Pháp. Dự kiến tổng chi phí những chiếc váy cưới của Midu sẽ lên đến con số vài tỷ đồng. Hiện tại, đám cưới của người đẹp đang được diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt đang được diễn ra

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới