SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ý nghĩa hoa cưới đơn giản nhưng tinh tế của siêu mẫu Tuyết Lan

Chủ nhật, 03/03/2024 16:42

Ý nghĩa hoa cưới của siêu mẫu Tuyết Lan đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tối ngày 2/3, Tuyết Lan đã chính thức tổ chức đám cưới với ông xã sau khoảng thời gian bên nhau. Trong ngày trọng đại, cô diện một chiếc váy cô dâu thướt tha và ghi điểm với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Đặc biệt, bó hoa cưới của Tuyết Lan cũng khiến nhiều người mê mẩn vì đơn giản nhưng rất tinh tế.

Theo đó, đây là một cành lan hồ điệp mang màu trắng tinh khôi. Được biết, loại hoa này mang đến sự vĩnh cửu cho các cặp đôi, vừa cao quý và rất sang trọng. Đặc biệt, hoa lan cũng trùng với tên của cô dâu Tuyết Lan. Ngoài ra, trong không gian đám cưới cũng xuất hiện rất nhiều hình ảnh về loại hoa đặc biệt này. Đây dường như cũng là điều mà cô dâu chú rể muốn cài cắm.

Ý nghĩa hoa cưới của Tuyết Lan gây bất ngờ

Những chi tiết xung quanh không gian đám cưới cũng rất tinh tế

Sau khi chính thức trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan là cái tên được đông đảo fans sắc đẹp chú ý. Về chuyện tình cảm, nữ người mẫu từng lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều, nhưng đã xác nhận ly hôn vì bị bất đồng quan điểm vào thời điểm năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên bạn trai và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia.

Tuyết Lan đang rất hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới