SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ yêu cầu dành cho khách mời tham dự đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng vào tháng 12/2018

Chủ nhật, 25/11/2018 16:01

Những yêu cầu mà khách mời phải thực hiện trong đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng hơn tuổi đã được hé lộ trong thiệp cưới.

Sau đám cưới ở Vinh, ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng hơn tuổi sẽ tổ chức hôn lễ tại Hà Nội vào tháng 12 sắp tới. Mới đây ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng chia sẻ thiệp cưới và những yêu cầu dành cho khách mời khi tham dự đám cưới.

Theo đó, những khách mời đến dự đám cưới của vợ chồng Đinh Hiền Anh phải mang theo thiệp mời. Khách mời phải mặc trang phục gọn gàng, lịch sự. Đối với nữ phải mặc trang phục màu nude, trắng hoặc vàng. Khách mời nam phải mặc vest, sơ mi, quần tây.

Yêu cầu dành cho khách mời tham dự đám cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng vào tháng 12 sắp tới.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết từ khi biết tin cô kết hôn với chồng đã có rất nhiều người mời đi đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện thương hiệu cho spa.... Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô không lấy chuyện lấy chồng để PR tên tuổi hay sự nghiệp. Cô chia sẻ bản thân là người đơn giản, chỉ đi hát rồi về nhà với chồng con, ít khi tới nơi đông người.

Mới đây, Đinh Hiền Anh cũng kể về việc bị soi mói trên máy bay: "Đi máy bay bao nhiều người bàn tán xì xào và nhìn mình từ đầu đến chân. Ủa sao bảo có thai... Dáng đẹp quá... Bụng lép kẹp... Mặt xinh kinh lên được giống Như Quỳnh. À không giống Quỳnh búp bê. Mèn ơi! Chồng nhìn tôi cười trìu mến.Tôi nhìn họ cười trìu mến... Bôi mà không nhọ được thế mới khổ chứ lị".

Hình ảnh của Đinh Hiền Anh và chồng trong đám cưới tại Vinh.

Trước khi tổ chức lễ cưới tại Vinh, ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng từng tổ chức lễ Hằng Thuận tại chùa.

Trong lễ ăn hỏi, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh chọn lựa trang phục áo dài nền nã.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)