SAO » Chuyện làng sao

Hề Mộng Dao đăng ảnh tập yoga khoe dáng, vừa sinh con cho nhà trùm sòng bạc đã phải nỗ lực hết mình để khỏi bị 'chồng chê'

Thứ bảy, 19/02/2022 22:10

Tưởng chừng giờ chỉ việc 'ngồi mát ăn bát vàng', nhưng có thể thấy cuộc đua của Hề Mộng Dao vẫn chưa hề ngừng lại kể cả sau khi đã sinh 2 người con cho nhà trùm sòng bạc.

Mới đây, Hề Mộng Dao đã đăng tải bức ảnh cho thấy cô đang trở lại với việc luyện tập. Trong ảnh, Hề Mộng Dao tập một tư thế khá khó kèm theo dòng chữ: "Mục tiêu tiếp theo là không dựa vào tường!" kèm theo biểu tượng cơ bắp tràn đầy quyết tâm.

Hề Mộng Dao đăng ảnh tập yoga khoe dáng sau khi sinh con thứ hai cho nhà trùm sòng bạc

Vừa mới sinh con được ba tháng, thời điểm này nhiều mẹ bầu vẫn đang cho con bú và chưa bắt đầu quay lại với công cuộc giữ dáng, có tập cũng không khắt khe với bản thân bằng những động tác khó, nhưng Hề Mộng Dao không nằm trong số này.

Bài đăng của Hề Mộng Dao

Điều này cũng khiến nhiều người liên tưởng đến một câu: "Những người giỏi hơn bạn còn đang chăm chỉ làm việc thì tại sao bạn lại nghĩ mình có thể thảnh thơi?". Có lẽ đây chính là điểm khiến mỗi người lại có kết quả khác biệt. Ai cũng biết rằng Hề Mộng Dao là một người mẫu, và giữ gìn vóc dáng là công việc cơ bản nhất của cô ấy. Chính vì ngoại hình đẹp và vóc dáng hoàn hảo mà cô nổi bật, và cuối cùng đã kết hôn với Hà Du Quân, con trai của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Hề Mộng Dao sau khi vừa sinh con

Trạng thái của Hề Mộng Dao gần đây

Cũng chính vì thế mà khiến người ta càng kinh ngạc, tại sao cô lại phải cố gắng kịch liệt như vậy? Cuộc sống đã chu toàn rồi, từ nay muốn làm gì thì làm, không cần phải làm gì, chưa kể đến việc cô đã sinh một trai một gái cho nhà họ Hà.

Tuy nhiên khi ngẫm nghĩ lại, nỗ lực của Hề Mộng Dao là khá dễ hiểu, bởi khi cô kết hôn vào gia tộc họ Hà, nhiều người đã lo lắng rằng cô sẽ bị sử dụng như một "cỗ máy sinh đẻ". Tuy cô luôn tỏ thái độ phủ nhận điều này, nhưng thực tế cô đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 24/10/2019 và sinh con gái vào ngày 3/11/2021. Điều đó có nghĩa là Hề Mộng Dao đã mang thai một lần nữa chỉ một năm sau khi có con đầu lòng.

Bài đăng của Hà Du Quân chia sẻ về gia đình

Trên thực tế, dù xét từ khía cạnh nào thì việc có một cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo là điều quan trọng nhất. Nhiều người phụ nữ nghĩ sau khi sinh hai con là dồn hết tâm trí cho con cái, không quan tâm đến hình ảnh bên ngoài của mình. Nhưng Hề Mộng Dao còn có áp lực lớn hơn những người phụ nữ khác, bởi chồng cô có cả ngoại hình lẫn gia thế, xung quanh vô số mỹ nhân.

Cô cũng không thể bắt Hà Du Quân chỉ ở trong nhà và không giao thiệp với những người phụ nữ khác trong khi anh là dân kinh doanh, chính vì vậy, cô ấy chỉ có thể cố gắng làm cho mình tốt hơn để thu hút sự chú ý của chồng, để anh ấy không có thời gian chú ý đến những cô gái khác. Với bản thân Hề Mộng Dao mà nói, việc này có thể khắc nghiệt, nhưng cũng là cách đúng đắn nhất mà cô có thể làm.

Hiển nhiên, Hà Du Quân hiện tại vẫn rất yêu chiều Hề Mộng Dao. Thiếu gia này cũng không hề có dấu hiệu "phá gia chi tử", ngay từ thời đi học đã luôn đạt thành tích xuất sắc, có lẽ bởi Hà Du Quân biết mình có thể dễ dàng bị các anh chị em bỏ lại nếu như không nỗ lực hết mình. Nhiều người cho rằng thật ra Hề Mộng Dao càng cố gắng nhiều hơn cũng vì cô hiểu cho áp lực của chồng, dù bên ngoài rất thoải mái nhưng để tồn tại trong gia tộc đối với anh cũng không dễ dàng gì. Cư dân mạng vốn yêu thích những câu chuyện thị phi, nhưng cũng có không ít người yêu mến và mong cặp vợ chồng trai tài gái sắc có thể viên mãn hơn nhiều cuộc hôn nhân chân dài - đại gia trong giới giải trí khác.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới