SAO » Chuyện làng sao

Hề Mộng Dao dính nghi vấn mang bầu lần 3 sau khi tiếp quản khách sạn của gia đình 'vua sòng bạc Macau'

Thứ ba, 13/12/2022 09:19

Mới đây, Hề Mộng Dao bị bắt gặp xuất hiện tại trung tâm mua sắm cùng gia đình nhà chồng, nhưng vòng hai của cô nhô cao bất thường làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 3.

Trong hình ảnh mới, siêu mẫu mặc một chiếc áo đen đơn giản cùng quần legging khoe chân thon dài, bên ngoài là áo khoác có mũ cùng màu. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là vòng hai của cô nhô cao làm nổi lên nghi ngờ đang mang bầu lần 3 cùng hôn phu Hà Du Quân.

Hề Mộng Dao lộ bụng to lùm lùm nghi mang bầu lần 3.

Mẹ chồng Hề Mộng Dao cũng từng gây chú ý khi nói trong một cuộc phỏng vấn trước khi nữ siêu mẫu sinh con đầu lòng: "Tôi hy vọng con dâu tôi có thể sinh được 6 người con, ba trai, ba gái". Chính vì vậy, một số cư dân mạng cho rằng Hề Mộng Dao mới sinh con thứ hai vào cuối năm ngoái, nếu hiện đang mang thai lần thứ 3, cô thực sự trở thành "máy đẻ cho nhà giàu".

Mới đây, truyền thông đưa tin Hề Mộng Dao được gia tộc họ Hà giao quyền quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc). Gần đây, bà Lương An Kỳ - mẹ chồng người mẫu Victoria's Secret - đã đưa con dâu đến thị sát và kiểm tra công việc. Hề Mộng Dao gặp gỡ, trò chuyện với nhân viên cấp cao của khách sạn. Nguồn tin cũng tiết lộ, Hề Mộng Dao đang trong giai đoạn theo mẹ chồng học hỏi kinh doanh. Cô sẽ chính thức tiếp quản công việc của gia đình ngay khi "đủ lông đủ cánh".

Sau khi vua sòng bạc Hà Hồng Sân qua đời, mẹ con Lương An Kỳ là một trong những người thừa kế khối tài sản hàng trăm tỷ HKD của cố doanh nhân. Lương An Kỳ là người vợ thứ 4 của Hà Hồng Sân, được đánh giá giỏi giang và có một đế chế kinh doanh riêng. Do tuổi tác đã cao, bà đang dần chuyển quyền quản lý công việc cho các con để lui về hậu trường nghỉ ngơi.

Từng là một trong những "chân dài" Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới, Hề Mộng Dao gần như gác lại sự nghiệp người mẫu để chuyên tâm làm con dâu hào môn sau khi kết hôn với chồng kém 6 tuổi vào năm 2019. Tháng 10/2019, người đẹp gốc Thượng Hải hạ sinh con trai đầu lòng, bé Hà Quảng Sân. Tháng 11/2021, cô sinh con thứ hai. Đó là một bé gái, có tên thân mật là Romee.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)