SAO » Chuyện làng sao

Hề Mộng Dao khoe nhan sắc sau sinh lần 2 cho nhà trùm sòng bạc, nhìn là hiểu vì sao Hà Du Quân chê cả tiểu thư Huawei để cưới bằng được

Chủ nhật, 02/01/2022 23:01

Cựu siêu mẫu Victoria's Secret - Hề Mộng Dao chia sẻ hình ảnh mới bên ông xã Hà Du Quân, nhan sắc sau khi sinh con ngày càng thăng hạng khiến dân mạng trầm trồ.

Đầu năm mới, Hề Mộng Dao đăng trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ bên con trai nhà trùm sòng bạc Hà Du Quân, khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi.

Trong ảnh, Hề Mộng Dao mặc áo hoodie màu hạt dẻ với áo khoác len cừu, trông rất thời trang. Làn da của cô ấy siêu trắng, mềm mại và săn chắc, khuôn mặt nhỏ nhắn và có thể thấy không hề có dấu hiệu tăng cân sau khi sinh con thứ hai. Ông xã Hà Du Quân bên cạnh tựa đầu về phía Hề Mộng Dao, cả hai thân mật và ngọt ngào.

Hề Mộng Dao khoe nhan sắc sau khi sinh con lần 2 trong ảnh bên Hà Du Quân

Trong các sao nữ lấy chồng "đại gia", Hề Mộng Dao và Hà Du Quân được cho là cặp xứng đôi vừa lứa nhất cả về độ tuổi lẫn ngoại hình. Hề Mộng Dao là siêu mẫu Victoria's Secret, trong khi đó Hà Du Quân là con trai trùm sòng bạc Macau, điển trai và có học vấn "khủng".

Cư dân mạng đều phải trầm trồ trước nhan sắc của Hề Mộng Dao, nhiều người cho rằng thậm chí cô ấy còn xinh đẹp hơn thời vẫn làm mẫu Victoria's Secret. Tuy vẫn bị mang tiếng "máy đẻ cho nhà giàu" vì liên tiếp có 2 con dù sức khỏe yếu, Hề Mộng Dao vẫn được nhiều người ghen tị, vì có thể thấy Hà Du Quân rất cưng chiều cô.

Mẹ Hà Du Quân từng muốn mai mối anh với tiểu thư Huawei là Diêu An Na

Hề Mộng Dao từng là chân dài nổi bật của Victoria's Secret

Nhiều người nhận xét rằng nhìn nhan sắc của Hề Mộng Dao có thể hiểu vì sao anh không chọn tiểu thư tài phiệt mà lại theo đuổi một người mẫu có địa vị không bằng

Trước đó, Hề Mộng Dao đã đăng ảnh trang trí cây thông Noel cho lễ Giáng sinh lên mạng xã hội. Con trai cô rất ngoan và dễ thương. Hai mẹ con tự tay sắp xếp và tương tác rất thân thiết. Bức ảnh cũng cho thấy dinh thự của Hề Mộng Dao rất rộng rãi, đáng chú ý là bữa tiệc còn có sự góp mặt của Hà Siêu Hân - cô con gái út được nhà trùm sòng bạc cưng chiều, cho thấy sự thân thiết giữa Hề Mộng Dao và em chồng.

Hề Mộng Dao vui vẻ đón Giáng sinh cùng nhà chồng

Cô thân thiết với cô em chồng Hà Siêu Hân vốn là "minh châu" của nhà họ Hà

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới