SAO » Chuyện làng sao

Hề Mộng Dao lần đầu công khai cận gương mặt quý tử bên chồng thiếu gia sòng bạc Macau

Chủ nhật, 01/08/2021 18:43

Mới đây, Hề Mộng Dao đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội, trong đó ghi lại cảnh ông xã Hà Du Quân đang vui đùa cùng con trai.

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu tiết lộ cận gương mặt con trai đầu lòng với công chúng. Được biết, hiện tại con trai của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đã được 1 tuổi rưỡi. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài thông minh, nhanh nhẹn.

Hề Mộng Dao công khai gương mặt quý tử bên chồng thiếu gia.

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh của con trai lên trang cá nhân, fan và cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi. Một số bình luận cho rằng cậu bé sẽ có nhiều kỳ vọng có cả tài lẫn sắc khi sở hữu vẻ ngoài nổi bật từ nét đẹp của mẹ và trí thông minh của cha.

Hề Mộng Dao được biết tới là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, Hề Mộng Dao kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân - con trai của tỷ phú sòng bài Hồng Kông Hà Hồng Sân. Sau khi về chung một nhà, cả hai thường vướng vào nhiều scandal như ngoại tình, ly hôn, tranh chấp gia sản. Thậm chí sau khi sinh con đầu lòng, Hề Mộng Dao gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với chứng trầm cảm. Vào đầu tháng 5 vừa qua, người đẹp cũng vui mừng tiết lộ bản thân đang mang thai con thứ 2.

Trước đó vào tháng 6, chồng Hề Mộng Dao tiếp tục bị chỉ trích không quan tâm vợ con khi người mẫu xuất hiện di khám thai một mình. Tuy nhiên sau đó, Hà Du Quân cũng lên tiếng chia sẻ về những tin đồn trong thời gian qua. Thiếu gia sòng bạc cho biết anh rất nhớ vợ và con trai. Vì công việc hiện tại khá bận rộn, thậm chí vào Ngày của Cha, anh cũng chỉ có thể gặp vợ con qua màn hình điện thoại. Việc công khai hình ảnh chồng và con trai đã phá tan loạt tin đồn rạn nứt tình cảm của cặp đôi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới