SAO » Chuyện làng sao

Hề Mộng Dao lên tiếng về nghi vấn mang bầu lần 3, bị gọi là 'máy đẻ' cho gia đình 'trùm sòng bạc'

Thứ tư, 15/03/2023 11:49

Mới đây, siêu mẫu Hề Mộng Dao đã lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần 3.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng lại đặt nghi vấn Hề Mộng Dao mang thai lần nữa. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ loạt ảnh tham dự đám cưới người bạn thân. Trong ảnh Hề Mộng Dao gây chú ý khi diện đầm màu tím cúp ngực khoe vẻ đẹp trẻ trung của mình. Dù chiếc đầm thiết kế suông rộng không ôm sát body nhưng phần bụng của người đẹp vẫn nhô cao lùm lùm. Hình ảnh này đã nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu lần 3. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn nhận xét Hề Mộng Dao địch thực là "máy đẻ" cho gia đình "vua sòng bạc" họ Hà.

Ảnh mới của Hề Mộng Dao làm dấy nghi vấn mang bầu lần 3.

Trước nghi vấn mang bầu lần 3, phía Hề Mộng Dao đã bình luận trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân phủ nhận thông tin, đồng thời bày tỏ cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm tới cô.

Được biết, đây không phải lần đầu người đẹp vướng nghi vấn mang bầu lần 3. Tuy nhiên, trước những nghi vấn, người đẹp thường khéo léo phủ nhận bằng cách chia sẻ hình ảnh vóc dáng thon gọn của mình.

Theo truyền thông đưa tin Hề Mộng Dao được gia tộc họ Hà giao quyền quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc). Theo đó, vào tháng 12 năm ngoái, bà Lương An Kỳ - mẹ chồng người mẫu Victoria's Secret - đã đưa con dâu đến thị sát và kiểm tra công việc. Hề Mộng Dao gặp gỡ, trò chuyện với nhân viên cấp cao của khách sạn. Nguồn tin cũng tiết lộ, Hề Mộng Dao đang trong giai đoạn theo mẹ chồng học hỏi kinh doanh. Cô sẽ chính thức tiếp quản công việc của gia đình ngay khi "đủ lông đủ cánh".

Sau khi vua sòng bạc Hà Hồng Sân qua đời, mẹ con Lương An Kỳ là một trong những người thừa kế khối tài sản hàng trăm tỷ HKD của cố doanh nhân. Lương An Kỳ là người vợ thứ 4 của Hà Hồng Sân, được đánh giá giỏi giang và có một đế chế kinh doanh riêng. Do tuổi tác đã cao, bà đang dần chuyển quyền quản lý công việc cho các con để lui về hậu trường nghỉ ngơi.

Năm 2019, Hề Mộng Dao kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân - con trai của vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Sau khi sinh 2 đứa con cho gia tộc họ Hà lần lượt vào 10/2019 và tháng 11/2021, nàng mẫu của Victoria's Secret dần rút lui khỏi làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)