SAO » Chuyện làng sao

Hề Mộng Dao vừa mang bầu lần 2, Hà Du Quân đã được bắt gặp đi cùng gái lạ

Thứ hai, 17/05/2021 09:31

Hình ảnh Hà Du Quân cùng cô gái lạ mặt được chia sẻ vào đúng ngày Hề Mộng Dao xuất hiện trước công chúng sau tin mang bầu lần 2, thu hút sự bàn luận của cư dân mạng.

Theo trang tin giải trí Sina, vào ngày 14/5, anh họ của Hà Du Quân đã chia sẻ các tin nhắn trò chuyện của hai anh em trên một nền tảng mạng xã hội, cũng như một vài bức ảnh hai người đi chơi cùng nhau. Bởi vì có một người phụ nữ lạ bên cạnh, sự xuất hiện của cô ấy ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh Hà Du Quân cùng cô gái lạ mặt thân thiết ngay khi Hề Mộng Dao vừa mang bầu lần 2 thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trong ảnh, Hà Du Quân mặc áo tay ngắn tối màu, người phụ nữ bên cạnh anh ta áo sơ mi trắng rộng rãi. Hai người đang ngồi xổm trước một bể cá lớn để quan sát kỹ lưỡng. Cô gái chỉ tay vào những con cá trong bể và giải thích cho Hà Du Quân, còn anh cũng lắng nghe chăm chú. Trong các hình ảnh ghi lại, có thể cảm thấy cả hai đều có tâm trạng tốt.

Nhìn không gian xung quanh, từ ghế sofa đến rèm cửa, có thể thấy đây là sảnh nghỉ ngơi của một khách sạn cao cấp. Danh tính của người phụ nữ không được tiết lộ, cô có thể đã đến cùng anh họ của Hà Du Quân hoặc đến cùng với Hà Du Quân. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và quen biết nhau từ trước.

Tin nhắn hẹn nhau của Hà Du Quân và anh họ

Trong tin nhắn, Hà Du Quân và anh họ hẹn nhau đi chơi nhưng vì giờ bay bị trì hoãn nên người đến sớm, người đến muộn. Cả hai dùng ngôn ngữ thoải mái, không ngại "mắng" nhau, cho thấy mối quan hệ gần gũi giữa hai anh em. Người anh họ của Hà Du Quân cũng từng dẫn anh đi tụ tập theo nhóm, mang theo các mỹ nữ trẻ trung.

Vào ngày mà anh họ Hà Du Quân tiết lộ những bức ảnh chụp cùng các mỹ nữ, Hề Mộng Dao đang mang thai cũng xuất hiện công khai trong phòng phát sóng trực tiếp.

Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi thông báo đang mang bầu lần hai. Không biết có phải vì đang trong ba tháng đầu thai kỳ nên cảm thấy khó chịu hơn không, Hề Mộng Dao liên tục sờ mũi với vẻ mệt mỏi. Ngay cả khi đã gả vào gia đình giàu có, cô vẫn không ngừng làm việc, tự chủ và không phụ thuộc vào nhà chồng.

Giữa lúc Hề Mộng Dao đang là tâm điểm chú ý, tấm ảnh của Hà Du Quân cùng những cô gái lạ đã gây tranh cãi. Một bộ phận nhận xét Hà Du Quân vẫn chưa làm gì "đi quá giới hạn", nhiều người khác lại cho rằng bản thân anh biết vợ chồng mình cũng là người nổi tiếng, đáng lẽ phải chú ý hơn để ít đem đến tranh cãi cho vợ.

Thực tế, Hà Du Quân vẫn bày tỏ tình cảm với vợ con trên mạng xã hội theo cách của riêng mình. Vào Ngày của Mẹ, khi Hề Mộng Dao thông báo mang thai lần hai, Hà Du Quân chia sẻ bài viết về trang cá nhân kèm dòng chú thích bông đùa: "Thế là địa vị của mình trong nhà lại thấp thêm một chút", cho thấy tình cảm gia đình vẫn tốt đẹp. Tuy vậy, khi nhìn vào gia đình đầy phức tạp với người cha có nhiều vợ của Hà Du Quân, nhiều người không khỏi băn khoăn mỗi khi thấy xung quanh anh vẫn được vây quanh bởi vô số cô gái trẻ đẹp.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới