SAO » Chuyện làng sao

Hè nóng thì mặc hè nóng, Minh Hằng, Đông Nhi, Hari Won rủ nhau đi trên nước vừa giải nhiệt vừa điệu nghệ

Thứ bảy, 12/05/2018 19:45

Sáng nay (12/5), tại sân vận động Hoa Lư, dàn sao khủng của showbiz Việt bất ngờ tham dự sự kiện “Tea+ đi trên nước” với nhièu trải nghiệm “cực đã”.

Sự kiện “Tea+ Đi trên nước” diễn ra vào ngày 12/5 kéo dài đến hết ngày 13/5. Đây là sự kiện đi trên nước đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của những nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Hari Won, Khởi My, Kevin Khánh, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm, Will 365, Duy Khánh,... Với những màn trình diễn ấn tượng, những trải nghiệm độc đáo có một không hai khi chính các nghệ sĩ khách mời cùng tham gia thử thách đi trên nước. Đặt biệt xuyên suốt sự kiện là những màn thách đấu đi trên nước đầy cam go nhưng cũng không kém phần hài hước từ chính những nghệ sĩ đã tham gia giúp sự kiện thu hút hơn 20,000 bạn trẻ tham dự chỉ trong ngày mở cửa đầu tiên.

Ngay từ khi rục rịch chuẩn bị, “Tea+ Đi trên nước” đã gây choáng khi tuyên bố “dìm không chìm” với hàng loạt sao Việt hào hứng thách đấu nhau đi trên nước. Người hâm mộ bán tín bán nghi không biết là sao để đi tren nước mà không chìm. Cuối cùng, bí mật đã được bật mí, các sao Việt đã đưa người hâm mộ từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi chẳng những đi được trên nước mà còn trình diễn các bản hit quen thuộc, thậm chí thực hiện nhiều thử thách vận động khác nhau như nhảy cóc vượt hồ; nhảy dây, đá bóng; khiêu vũ trên nước...

Minh Hằng cực đáng yêu với tông xanh

Hari Won quẫy hết cỡ với những ca khúc sôi động nhất

Đông Nhi cởi giày vừa hát vừa đi trên nước

Jun Phạm cực điển trai

Will lại siêu ngầu

Duy Khánh đốn tim fan vì cực hài hước

Sau màn trình diễn của mình, Minh Hằng hào hứng chia sẻ: “Lúc mới nhận lời tham gia chương trình, Hằng cũng khá hoang mang, không biết sẽ đi trên nước làm sao không chìm. Sau khi trải nghiệm với chiếc hồ kì diệu “càng đi càng đã”, thưởng thức những chai trà mát lạnh với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả thì cảm giác bây giờ là “có dìm cũng không chìm”.

Đông Nhi cũng vô cùng thích thú và khiến fan phát cuồng khi vừa đi trên nước vửa tạo dáng chuẩn không cần chỉnh. Nữ ca sĩ cho biết: “Lúc đầu Nhi cứ tưởng bị “gài”, chứ làm gì có đi trên nước mà không chìm? Đi rồi mới biết không chìm thật. Càng đi càng “sung” sức vì quá mát mẻ và thú vị”.

Thông qua những màn đối đầu gây cấn giữa các cặp sao, đặt biệt là màn trình diễn ca nhạc và điệu nhảy “say rượu” đang hot trên mặt nước của các ca sĩ như: Hari Won, Đông Nhi, Minh Hằng, Jun Phạm... khán giả tại sự kiện đã có những khoảnh khắc và trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Các nghệ sĩ khiến fan cực thích thú với những trải nghiệm tuyệt vời cùng hồ nước mát lạnh

Nhiều fan thích mê đến mức reo hò và đề nghịd được trải nghiệm cùng nghệ sĩ

Ngoài những trải nghiệm đi trên nước và thưởng thức âm nhạc cùng các thần tượng nổi tiếng, sự kiện “Tea+ Đi trên nước” còn có nhiều tiết mục đặc sắc khác như: trình diễn múa, đạp x, trượt ván trên nước,... Sự kiện còn thu hút người xem bởi các trò chơi thể thao vận động thú vị, DJ trình diễn những giai điệu âm nhạc sôi động trên mặt nước, chụp ảnh 3D lưu niệm... Thông qua sự kiện cùng thông điệp “Người nhẹ nhàng, Dáng thanh tao”, ban tổ chức mong muốn lan toả và truyền cản hứng đến người tiêu dùng Việt Nam về phong cách sống nhẹ nhàng, cũng như tác dụng của trà Ô Long Tea+ Plus, một thức uống tốt cho sức khoẻ và vóc dáng, giúp mang lại sự nhẹ nhàng.

HX. Photo: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới