SAO » Chuyện làng sao

Hebe (S.H.E) bị nghi ngờ là les

Thứ ba, 08/11/2011 10:29

Giới tính của thành viên nhóm nhạc Đài Loan S.H.E Hebe Tien luôn là một điều bí ẩn và là câu hỏi của rất nhiều người đặc biệt gần đây khi xuất hiện tại đám cưới cô bạn thân Selina Jen, Hebe nói: 'Tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ kết hôn cả!'.

Hai ngày sau đó, cô ca sĩ lại bị bắt gặp hẹn hò đi xem phim với một người bạn thân là nữ giới. Mặc một chiếc áo len màu da lạc đà, đội mũ màu đen, Hebe cùng với quản lý của Trương Huệ Muội, Zhong Ruo Han đi xem phim. Đây là lần thứ hai  này họ bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau.

Hebe Tien và Ruo bị bắt  gặp hẹn nhau đi xem phim cách đây vài hôm

Ban đầu, cả hai chỉ đi song song bên cạnh nhau nhưng sau đó Ruo dựa hẳn vào người Hebe. Khi phát hiện bị phóng viên theo sau, Ruo Han lập tức giữ khoảng cách với Hebe và cả hai người trước, người sau tới rạp chiếu phim.

Hebe Tien (phải) và Ruo

Khi phóng viên tiếp cận và hỏi có phải Hebe hẹn đi xem phim với một người bạn thì cô chỉ im lặng và lắc đầu. Rồi khi được hỏi về việc đám cưới thì cô nói “Hãy để mọi việc tự nhiên” rồi vội vàng lên xe.

Vì Ruo mà mối tình của Hebe Tien và Châu Kiệt Luân đã tan vỡ

Tin đồn Hebe và Ruo Han có tình ý với nhau đã rộ lên thời gian gần đây. Trước đó, thậm chí còn có tin đồn Ruo Han, người từng là trợ lý của Châu Kiệt Luân, đã khiến cho mối quan hệ của Châu và Hebe tan vỡ. Kiệt Luân đã đuổi Ruo Han và cô này đã trở thành quản lý của Trương Huệ Muội.

Xzone