SAO » Chuyện làng sao

Hee Chul (Super Junior) vướng bê bối

Chủ nhật, 12/02/2023 17:06

Mới đây, Hee Chul - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior gây sốc khi say và phát ngôn gây tranh cãi.

Truyền thông mới đây đưa tin, Hee Chul là khách mời trong buổi phát trực tiếp của BJ Choi Goon. Điều gây bất ngờ, chính là khi Hee Chul đến tham dự buổi phát sóng trong trạng thái say xỉn, nhiều lần văng tục, có phát ngôn gây tranh cãi.

Cụ thể, nam thành viên nhóm Super Junior lên tiếng bênh vực cựu thành viên Kangin, chỉ trích nữ quyền, tiết lộ từng nói dối để hủy lịch trình. Không chỉ việc văng tục khiến khán giả khó chịu mà chính nội dung các phát ngôn của anh chàng cũng khiến fan tức giận.

Vì trong tình trạng say, nên nam ca sĩ Hee Chul đã không làm chủ được phát ngôn, xúc phạm những người ủng hộ nữ quyền và thậm chí còn ủng hộ streamer Bokyem, một người vốn nổi tiếng với tư tưởng thù ghét phụ nữ: “Tôi từng ủng hộ cậu ta nhiều lắm đấy nhưng tôi chả nói cho ai hết. Làm quái có ai biết được chuyện này. Mấy đứa con gái trên trang Women’s Generation đấy cứ kiểu…”

Không chỉ vậy, Hee Chul còn mắng nhiếc những người cứu hộ động vật đường phố. Ngay sau đó, anh còn bênh vực thành viên Kang In - người từng bị loại khỏi nhóm vì scandal say rượu lái xe và hành hung bạn gái.

Hee Chul nói: “Tôi chửi Kangin suốt vì mấy chuyện anh ta làm nhưng nói thật, tôi cảm thấy bất công cho Kangin quá. Vì là người nổi tiếng nên chúng tôi mới phải nhẫn nhịn thôi, Kangin thì không như vậy. Lần đó, tụi giang hồ quấy rối một người đàn bà ngồi cạnh và khiêu khích Kangin, anh ta tức điên lên rồi đánh hội đó, người ngồi cạnh thì bỏ chạy vì sợ hãi. Mấy chuyện này có bao giờ được lên sóng đâu. Kangin không sai, tôi luôn ủng hộ Kangin”.

Không chỉ vậy, Hee Chul còn nhắc đến Cha Eun Woo là người có tính bạo lực. Nam ca sĩ cũng tiết lộ bản thân từng hủy lịch trình với nhóm để đi ăn sinh nhật bạn với lý do bị bệnh.

Nam ca sĩ Hee Chul.

Sau sự cố phát ngôn không kiểm soát, Hee Chul đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ công chúng. Dù nổi tiếng với tính cách thẳng thắn tuy nhiên, dường như lần này những phát ngôn của nam ca sĩ đã đi quá giới hạn và đang bị nhiều người quay lưng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới