SAO » Chuyện làng sao

Heechul (Super Junior) chia tay Momo (TWICE) sau gần 2 năm công khai hẹn hò

Thứ năm, 08/07/2021 12:40

Thông tin nam thần tượng Heechul (Super Junior) chia tay Momo (TWICE) sau gần 2 năm công khai hẹn hò đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nam ca sĩ Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) đã chia tay sau khoảng gần 2 năm hẹn hò.

Thông tin cho biết, Heechul và Momo đã quyết định chia tay vì cả hai đều có lịch trình công việc bận rộn và dày đặc đến mức họ không thể có thời gian dành cho nhau. Cả hai quyết định quay trở lại làm đồng nghiệp thân thiết.

Nam ca sĩ Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE).

Hiện tại, Phía SM và JYP - hai công ty quản lý của Heechul và Momo cũng đã đưa ra phản hồi: "Chúng tôi đã xác nhận lại với chính chủ. Thông tin chia tay là chính xác".

Cặp đôi được cho là hẹn hò từ tháng 8/2019. Tuy nhiên, thời điểm đó cả Heechul và Momo đều kịch liệt phủ nhận. Phải đến đầu năm 2020, truyền thông mới "khui" mối quan hệ của cặp đôi. Ngay sau thông tin Heechul và Momo chia tay, nhiều người hâm mộ cặp đôi điều vô cùng tiếc nuối. Lý do dẫn đến việc chia tay hiện vẫn chưa được công khai. Nhưng hiện có nhiều đồn đoán được cho là có "Trà xanh" can thiệp vào chuyện tình của cặp đôi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới