SAO » Chuyện làng sao

Heidi Klum bất ngờ ly dị chồng

Chủ nhật, 22/01/2012 09:37

Cặp vợ chồng từng được ngưỡng mộ vì tình yêu thắm thiết trong 6 năm qua nay đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Theo TMZ, cựu siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum – 38 tuổi và ông xã là danh ca người Anh Seal (tên đầy đủ Seal Henry Samuel) – 48 tuổi quyết định sẽ gửi đơn ly dị tới tòa án Los Angeles vào tuần tới. Cặp đôi kết hôn ở Mexico vào năm 2005 sau 1 năm gặp gỡ và hẹn hò nhau. Vợ chồng “cựu thiên thần Victoria’s Secret” vừa tổ chức “cưới lại” vào tháng 5 năm ngoái, đây là một lễ kỷ niệm hàng năm của họ.

Vợ chồng cựu siêu mẫu Heidi Klum- Seal.

Báo Mỹ nhận định, thông tin này được ví như cú sốc với người hâm mộ bởi Heidi và Seal vốn được biết tới vì tình cảm thắm thiết của họ trong 6 năm qua. Vợ chồng Heidi từng nhiều lần bày tỏ tình yêu với nhau trước công chúng, cách đây vài năm, họ còn biến sàn diễn Victoria’s Secret thành liveshow tình yêu riêng.

Trước khi đến với Seal, Heidi đã có một đời chồng là doanh nhân người Ý Flavio Briatore. Vào thời điểm gặp Seal, Heidi đang mang thai với chồng cũ, cô hạ sinh con gái Leni trong sự chăm sóc của Seal. Trong thời gian chung sống, cặp vợ chồng này có với nhau 3 đứa con Henry Gunther – 6 tuổi, Johan Riley – 5 tuổi và Lou – 2 tuổi. Cựu chân dài từng bày tỏ ý muốn có thêm thật nhiều con.

Cặp đôi có với nhau 3 đứa con.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2012 vừa qua, Heidi tới dự một mình. Cũng trên trang Twitter của Seal hôm 20/1 có dòng chữ tin nhắn “The End (tạm dịch: Kết thúc)”. Lần cuối cùng cặp đôi tình tứ bên nhau trước công chúng là vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Infonet