SAO » Chuyện làng sao

Hết bán nhà đến bán đồ ở Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương muốn định cư hẳn bên Mỹ?

Thứ sáu, 07/06/2019 12:28

Nhiều fan lo lắng Hoa hậu Phạm Hương sẽ ở hẳn bên Mỹ và không trở về Việt Nam nữa. Nhưng sự thực thì ngày nàng Hậu này trở về quê hương sẽ không còn xa nữa.

Sau khi thanh lý loạt túi xách Dior, Hoa hậu Phạm Hương còn muốn "dọn sạch" tủ đồ ở Việt Nam: "Các bạn có ủng hộ mình mở đợt thanh lý đồ, quần áo và phụ kiện không nhỉ? Ai có điểm danh mình biết nhỉ? Hiện tại ở Việt Nam còn nhiều đồ không dùng đến...", Phạm Hương viết trên Instagram.

Thế nhưng, ngay sau động thái mới nhất của Phạm Hương, nhiều fan lo lắng người đẹp sẽ định cư hẳn bên Mỹ, không về Việt Nam nữa. Bởi trước đó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng từng rao bán cây đàn ưa thích của mình ở Việt Nam...

Đang ở Mỹ nhưng Hoa hậu Phạm Hương cũng muốn thanh lý đồ của mình tại Việt Nam.

Trước đó, người đẹp gốc Hải Phòng cũng rao bán cây đàn ưa thích của mình.

Nhưng có lẽ điều fan lo lắng là thừa, bởi khi trả lời một học trò tại The Face Diệp Linh Châu, Phạm Hương tiết lộ sẽ sớm trở về Việt Nam trong thời gian tới: “Yes em gái, chị sẽ sớm trở về". Hơn nữa, trước đó nàng Hậu này còn khoe căn hộ sang trọng mới tậu ở Việt Nam và viết: "Một khung cảnh tuyệt vời. Ngôi nhà mới của tôi tại Việt Nam. Tôi rất mong chờ được trở về..."

Phạm Hương khoe nhà mới tậu nhà mới ở Việt Nam vào tháng 4 vừa qua.

Cô còn tiết lộ với học trò sẽ sớm trở về.

Đang ở Mỹ nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn rất tích cực chia sẻ cuộc sống đời tư trên Instagram. Qua hình ảnh được đăng tải có thể thấy Phạm Hương rất bận rộn. Ngoài chụp hàng cho các nhãn hàng, người đẹp còn rục rịch chuẩn bị kinh doanh mỹ phẩm. Bên cạnh đó, Phạm Hương còn có cuộc sống rất sang chảnh ngập trang hàng hiệu, dùng siêu xe và ở biệt thự.

Sau tin đồn sinh con, Phạm Hương đã quay trở lại với công việc. Qua ảnh có thể thấy nàng Hậu sống rất "sang chảnh" ở trời Tây.

Video Phạm Hương thực hiện cú nhào lộn hoàn hảo, khác xa màn vồ ếch của Minh Hằng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới