SAO » Chuyện làng sao

Hết bị chê bai diễn xuất, nay tình trẻ Lệ Quyên lại nhận 'gạch đá' vì catwalk quá tệ

Thứ sáu, 27/05/2022 12:17

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã có mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với vị trí First Face. Sự xuất hiện của tình trẻ Lệ Quyên lập tức thu hút đông đảo ánh nhìn khán giả bởi ngoại hình vạm vỡ, điển trai.

Được biết đến là tình trẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt thời gian gần đây khi anh chàng dần lấn sân từ người mẫu đến diễn viên và để lại nhiều ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai. Đa nhiệm là vậy, tuy nhiên nam thần gốc Đài Loan chưa bao giờ được đánh giá cao ở bất cứ lĩnh vực nào. Điều này khiến dân mạng cho rằng việc tên tuổi của anh đi lên chủ yếu là nhờ sự lăng xê của Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu - tình trẻ điển trai của Lệ Quyên được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã có mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với vị trí First Face. Sự xuất hiện của tình trẻ Lệ Quyên lập tức thu hút đông đảo ánh nhìn khán giả bởi ngoại hình vạm vỡ, điển trai.

Lâm Bảo Châu đảm nhiệm vị trí First Face tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Tuy nhiên, đẹp trai ngời ngời là vậy nhưng Lâm Bảo Châu vẫn nhận "gạch đá" từ dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp bởi dáng walk "không giống ai". Nhìn qua có thể thấy rằng dáng đi của anh chàng khá cứng, cách đánh tay không được tự nhiên và có phần gượng gạo, không mấy "ổn áp" cho vị trí First Face tại một sự kiện lớn như Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Màn catwalk gượng gạo của Lâm Bảo Châu nhận lại hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng mạng

Trước đó, Lâm Bảo Châu cũng đã gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim đình đám "Thương ngày nắng về" với vai Nguyên - tình địch của Duy (Đình Tú). Trái với kỳ vọng, tình trẻ Lệ Quyên đã khiến khán giả ngán ngẩm trong lần lấn sân này bởi "thoại như đọc văn" và diễn xuất không mấy thuyết phục.

Trước đó, tình trẻ Lệ Quyên cũng có màn thể hiện không mấy suôn sẻ khi có vai trong phần 2 "Thương ngày nắng về"

Lâm Bảo Châu là một người mẫu, diễn viên triển vọng trong Vbiz. Anh được biết đến nhờ ngoại hình cao ráo, săn chắc cùng gương mặt nam thần góc cạnh rất ăn ảnh. Dù là diễn viên tay ngang, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Lâm Bảo Châu vẫn được ưu ái góp mặt vào nhiều dự án phim, MV ca nhạc như: "Anh ơi ở lại", "Kẻ săn tin", "Mỹ nhân chiến", "Trói buộc yêu thương", "Cố nhớ để mà quên",...

Sở hữu ngoại hình hút mắt, Lâm Bảo Châu được ưu ái góp mặt trong nhiều dự án phim, MV ca nhạc của showbiz Việt

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới