SAO » Chuyện làng sao

Hết bị chê hói đầu, mặt đầy nếp nhăn, Chương Tử Di lại bị chộp cảnh vô tư ngoáy mũi kém duyên

Thứ tư, 28/10/2020 09:49

Nữ diễn viên Chương Tử Di tỏ ra thoải mái khi thực hiện hành động ngoáy mũi ở studio chụp hình.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông đăng tải thông tin Chương Tử Di đi quay quảng cáo ở một studio. Theo quan sát, cô mặc một chiếc đầm cổ chữ V gợi cảm, búi tóc sang chảnh làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa.

Chương Tử Di đi quay quảng cáo.

Có thể thấy trong quá trình làm việc Chương Tử Di thân thiện trò chuyện với mọi người xung quanh. Tuy nhiên cô lại không may bị chộp khoảnh khắc vô tư ngoáy mũi. Đối với một ngôi sao thì việc ngoáy mũi ở nơi đông người như thế này quả thật không mấy đẹp mắt.

Nữ diễn viên "Ngoạ hổ tàng long" bị chộp cảnh vô tư ngoáy mũi.

Trước đó Chương Tử Di bị chê bai khá nhiều khi lần đầu tiên tham dự sự kiện sau khi sinh con thứ 2. Bước sang tuổi 41 lại trải qua 2 lần sinh nở nên nhan sắc của nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" vì thế mà xuống dốc nhanh chóng. Cô bị rụng tóc, có nguy cơ hói đầu. Làn da cũng kém săn chắc, trên mặt có nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng quanh miệng.

Chương Tử Di bị chê hói đầu, mặt đầy nếp nhăn khi tham gia 1 sự kiện.

Sinh năm 1979, Chương Tử Di được khán giản biết đến qua nhiều bộ phim như "Thập diện mai phục", "Anh hùng", "Hồi ức của một geisha", "Giờ cao điểm 2"... Cô kết hôn với ca sĩ Uông Phong, 2 người có với nhau 2 nhóc tì, 1 trai và 1 gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới