SAO » Chuyện làng sao

Hết bị chê ngực lép Châu Tấn lại bị soi làm điều kỳ quặc với trai trẻ trong bóng tối

Thứ hai, 16/11/2020 20:48

Dân mạng săm soi nhiều chi tiết đáng chú ý trong loạt ảnh hậu trường giữa Châu Tấn và đàn em trẻ tuổi Vương Nhất Bác.

Mới đây, Vogue Film có tung ra những bức ảnh của Châu Tấn và Vương Nhất Bác trước khi phim ngắn với sự tham gia của 2 người được công chiếu vào ngày 19/11 tới. Trong ảnh, nữ diễn viên "Họa bì" mặc trang phục tông đen quý phái. Mặc dù gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút nhưng Châu Tấn lại bị dân mạng săm soi khá nhiều điều trong bộ ảnh trên.

Hình ảnh Châu Tấn và Vương Nhất Bác trong dự án phim ngắn.

Netizen chê bai vòng 1 của Châu Tấn như màn hình phẳng. Không chỉ có vậy họ còn thắc mắc cô có kiểu ngồi và cách tạo dáng thiếu trong sáng với đàn em 23 tuổi. Những người này để lại bình luận: "Soi cận cảnh thấy ngực của Châu Tấn đúng là quá lép", "Mang tiếng mặc áo gợi cảm nhưng cô ấy chẳng có chút ngực nào", "Bức ảnh trong bóng tối thấy 2 diễn viên có những hành động kỳ quặc", "Tấm hình đen trắng khiến người ta liên tưởng đến cảnh không trong sáng"...

Châu Tấn hết bị chê ngực lép lại bị soi có hành động thiếu trong sáng với đàn em.

Thời gian qua Châu Tấn tích cực tham gia các sự kiện, hoạt động livestream cũng như show truyền hình. Việc cô liên tục vùi đầu vào công việc càng khiến người khác đặt dấu chấm hỏi về cuộc hôn nhân giữa cô và Cao Thánh Viễn. Trên thực tế thì tin đồn cặp đôi này ly hôn rộ lên trên mạng 2 năm nay bởi họ đã lâu rồi không xuất hiện cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới