SAO » Chuyện làng sao

Hết bị Hoàng tử Harry cau mày ra lệnh, Công nương Meghan lại nhận được sự “thờ ơ” từ chồng

Thứ tư, 03/07/2019 08:40

Khoảnh khắc Công nương Meghan bị Hoàng tử Harry “bơ” đẹp khi ngồi xem trận đấu bóng chày gần đây gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vừa qua, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã “trốn” con tới xem trận đấu bóng chày giữa 2 đội New York Yankees và Boston Red Sox. Mặc dù xuất hiện bên nhau vô cùng tình tứ nhưng trên thực tế họ lại bị lộ khoảnh khắc thiếu mặn nồng ngay trên hàng ghế khán giả.

Công nương Meghan và chồng đi xem đấu bóng chày cách đây vài ngày.

Theo 1 clip ghi lại tại trận đấu, Hoàng tử Harry quay sang trò chuyện với 1 người bạn ngồi bên phải anh. Trong khi đó Meghan ngồi bên trái Harry, tươi cười và cũng nói chuyện cùng lúc với chồng. Thật không may là dường như Harry chẳng nhận ra việc bà xã đang nói mà chỉ tập trung vào cuộc thảo luận giữa mình và người bạn. Nhận được sự “thờ ơ” từ chồng, Meghan đành ngậm ngùi dừng lại và tập trung xem trận đấu.

Khoảnh khắc Công nương Meghan bị Hoàng tử Harry “bơ” đẹp khi ngồi xem trận đấu bóng chày gần đây gây xôn xao trên mạng xã hội.

1 số người cho rằng vì khán đài quá ồn ào nên Harry không biết Meghan muốn trò chuyện với anh. Số khách lại nghĩ Meghan đích thị bị chồng “bơ” đẹp ngay giữa chốn công cộng: “Đây có phải tưởng tượng hay Harry đang thờ ơ cô ấy?”. Trước đó, Hoàng tử Harry cũng gây chú ý khi cau mày ra lệnh cho vợ khi 2 người đứng trên ban công của điện Buckingham xem biểu diễn tại sự kiện Trooping the colour.

Harry cau mày ra lệnh cho Meghan tại lễ diễu hành Trooping the colour.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới