SAO » Chuyện làng sao

Hết bị mỉa mai vì rời bỏ Cung điện, vợ chồng Meghan còn mang tiếng xấu vì kiểu hành xử 'cạn tàu ráo máng'

Thứ sáu, 14/02/2020 09:26

Hành động phũ phàng của Meghan và Harry đối với những nhân viên từng làm việc hết mình vì họ khiến cho công chúng thực sự phẫn nộ.

Theo thông tin có được, Harry và Meghan sẽ tiến hành đóng văn phòng của mình tại điện Buckingham. Điều này đồng nghĩa với việc 15 nhân viên thuộc văn phòng trên sẽ mất việc làm. Được biết, sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao tại Hoàng gia Anh hồi đầu tháng 1 vừa qua, vợ chồng họ đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với đội ngũ của mình để thông báo về tin tức trên.

Vợ chồng Meghan sẽ tiến hành đóng cửa văn phòng của mình tại điện Buckingham.

Được biết, gia đình Hoàng gia có sắp xếp công việc mới cho một số nhân viên. Tuy nhiên số còn lại rơi vào tình trạng dư thừa. Nữ hoàng, Thái tử Charles và Hoàng tử William được cho là biết việc văn phòng của vợ chồng Meghan đóng cửa và chuyện nhân viên mất việc. Trong khi đó điện Buckingham từ chối bình luận về điều này.

Một nguồn tin tiết lộ: "Một văn phòng ở điện Buckingham không còn cần thiết khi họ quyết định rút khỏi vị trí cấp cao trong Hoàng gia. Trong khi những vấn đề chi tiết vẫn đang được hoàn tất thì gia đình Hoàng gia vẫn nỗ lực để bố trí lại nhân sự. Thật không may sẽ có một số nhân viên dư thừa".

Hành động phũ phàng của Meghan và Harry đối với những nhân viên từng làm việc hết mình vì họ khiến cho công chúng thực sự phẫn nộ.

Việc Meghan và Harry sa thải toàn bộ 15 nhân viên ở văn phòng điện Buckingham là động thái cho thấy họ có thể sẽ không trở về Anh nữa. Cách đây vài ngày, Nữ hoàng có yêu cầu vợ chồng Meghan từ Canada về xứ sở sương mù để tham gia sự kiện của Khối Thịnh vượng chung vào ngày 9/3 tới. Chưa biết liệu Meghan và chồng có đồng ý góp mặt trong hoạt động này hay không nhưng hành động đóng cửa văn phòng ở Anh của họ nhận về nhiều lời chỉ trích từ phía công chúng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới