SAO » Chuyện làng sao

Hết bị nói đổi danh lấy tình, Lệ Quyên lại bị mỉa mai 'xấu gái nhưng có tiền nên mua được trai trẻ'

Thứ hai, 01/02/2021 08:37

Đối mặt với những lời chê bai, Lệ Quyên phản ứng khá cao tay.

Vài giờ trước, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh mới vô cùng quyến rũ, kèm dòng tâm sự: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi 'Anh có yêu em nhiều không?'. Em cảm nhận được mà... Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời".

Lệ Quyên đăng ảnh khoe nhan sắc mặn mà

Nữ ca sĩ nhận được con mưa lời khen cho nhan sắc mặn mà cũng như đường tình thăng hoa. Tuy nhiên, giữa vô số bình luận tích cực cũng khó tránh những bình luận trái chiều. Một vài cư dân mạng đã mỉa mai Lệ Quyên: "Tự tin là tốt, nhưng quá lại thành không tốt. Cuộc sống còn dài". Tài khoản mạng khác gay gắt hơn: "Xấu gái nhưng lại có tiền nên mua được trai trẻ".

Trước những lời bình luận kém tế nhị và thiếu duyên dáng, phản ứng của Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ. Không thèm đôi co, "nữ hoàng phòng trà" thả icon "haha" vào những bình luận này như một cách mỉa mai ngược lại với đối phương.

Tuy nhiên, vài cư dân mạng mỉa mai 'xấu gái nhưng có tiền nên mua được trai trẻ'. Phản ứng của Lệ Quyên mới đáng nể.

Không riêng Lệ Quyên, người tình tin đồn của cô - Lâm Bảo Châu - thi thoảng cũng bị mỉa mai trên MXH, nguyên nhân chỉ vì "mối tình chị em" chênh lệch tới 12 tuổi. Mặc dù bị nói móc "ham vật chất", "lái máy bay bà già", tuy nhiên mẫu nam sinh năm 1993 ngó lơ thay vì đáp trả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới