SAO » Chuyện làng sao

Hết bị Từ Hy Viên giật người yêu, lại bị Thích Vy nhanh chân 'thửa' luôn bạn trai người Hàn, 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên sau khi gả vào hào môn giờ ra sao?

Thứ hai, 29/11/2021 07:04

Từng có người yêu thiếu gia, sau đó lại hẹn hò chàng ca sĩ Hàn điển trai Lee Seung Hyun, tuy nhiên An Dĩ Hiên đều lần lượt bị Từ Hy Viên và Thích Vy 'nẫng tay trên', khiến nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của cô sau những lần đổ vỡ trong quá khứ.

An Dĩ Hiên nổi tiếng với vai Triệu Mẫn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", tuy nhiên ngoài đời cô lại không mạnh mẽ trong tình yêu được bằng nàng quận chúa này.

"Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên từng bị Từ Hy Viên giật bồ và Thích Vy "thửa" mất bạn trai người Hàn

An Dĩ Hiên cũng từ bị đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng như Quách Phẩm Siêu, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Trung Lỗi,… nhưng cô cũng chưa từng công nhận.

Cho mãi đến năm 2010 khi hợp tác chung với nam diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Hyun trong bộ phim "Rhapsody of Marriage", cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng không công khai với báo giới.

Tuy nhiên, mối tình "xuyên biên giới" ấy lại không có được một cái kết viên mãn và cặp đôi đã chia tay sau một thời gian ngắn hạnh phúc bên nhau. Đáng chú ý, trước khi chia tay, Lee Seung Hyun bị chụp ảnh cùng nữ diễn viên "Mỹ Nhân Tâm Kế" Thích Vy.

Lee Seung Hyun ngay lập tức bị chỉ trích không chung thủy, thậm chí quen An Dĩ Hiên để lợi dụng cô lấy chỗ đứng ở thị trường Trung Quốc.

Sau đó, Lee Seung Hyun đã phải đăng bài giải thích lên trang cá nhân. Anh cho biết mình và An Dĩ Hiên hẹn hò trong 2 năm, nhưng đã cùng kết thúc mối tình trong hòa nhã vào ngày 14/11/2012.

"Trong suốt hai năm, tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách, phong cách sống và quan điểm đối với các vấn đề khác nhau. Sự tan vỡ này hoàn toàn là do thuận tình mà đến, không phải như các tờ báo đã đưa tin rằng tôi là kẻ lừa dối! Cuộc chia tay của chúng tôi không có bất kỳ ai chen vào" - Lee Seung Hyun khẳng định.

Lee Seung Hyun và Thích Vy sau này trở thành vợ chồng

An Dĩ Hiên đăng trên Weibo để đáp lại: "Sau khi thức dậy, anh không thể quay trở lại ngày hôm qua một lần nữa. Đã hết mình trong quá khứ, không có gì hối tiếc ở hiện tại. Tôi cảm kích những nỗi đau mang đến vì nó giúp tôi trưởng thành. Bạn vẫn phải đi bộ về phía trước, yên bình và bình tĩnh. Tôi sẽ không còn đứng ở phía tương lai của anh, nhưng tôi muốn anh luôn hạnh phúc".

Chia tay người yêu Hàn Quốc, An Dĩ Hiên có mối quan hệ mập mờ với Uông Tiểu Phi, nhiều nguồn tin còn cho biết cả hai thậm chí đã tính đến chuyện cưới xin.

Thế nhưng không ai ngờ rằng khi Từ Hy Viên đến dự tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên, tất cả lại thay đổi chóng mặt. Cô quen biết Uông Tiểu Phi và nhanh chóng thu hút sự chú ý của anh. Chỉ trong 20 ngày, An Dĩ Hiên đã mất bạn trai vào tay bạn thân, tình bạn của cả hai đương nhiên cũng tan thành mây khói.

An Dĩ Hiên từng khiến dư luận xôn xao khi công khai chất vấn Từ Hy Viên: "Tôi không biết cô ấy sẽ đặt tôi ở vị trí nào, bà mai, phù dâu hay là tình địch nữa". Khi phóng viên nhắc tới việc Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang ngọt ngào bên nhau, nữ diễn viên mỉa mai: "Đương nhiên là ngọt ngào rồi. Khóe miệng đều nhếch hết cả lên, không hạ xuống được".

An Dĩ Hiên mỉa mai chuyện Từ Hy Viên đến với bạn trai của mình

Sau khi cuộc tình thứ hai tan vỡ, An Dĩ Hiên đã có một thời gian độc thân. Sau đó, cô bất ngờ thông báo đã kết hôn với CEO Trần Vinh Luyện. Đây chắc chắn là thông tin khiến nhiều người sửng sốt khi nữ diễn viên chưa từng công khai chuyện tình cảm, chỉ 1 lần bị bắt gặp đi cùng Trần Vinh Luyện.

An Dĩ Hiên tung ảnh cưới đẹp mê ly cùng chồng là CEO Trần Vinh Luyện

Trên trang Weibo của mình, An Dĩ Hiên viết: "1230 ngày trước anh bất ngờ bước vào thế giới của em, mà em nghiêm túc dùng 810 ngày sau để làm quen với anh. Không thể ngờ rằng em cứ như vậy mà bị anh chinh phục. Thôi được rồi. Cứ bên anh ăn tới già, chơi tới già... làm một chú Doraemon mãi mãi không già, những ngày tháng tương lai xin anh hãy bảo vệ thật tốt cho bà Trần nhé".

Đúng ngày kỷ niệm 1230, cặp đôi quyết định kết hôn

Cả hai đã gắn bó với nhau được gần 3 năm

Được biết, Trần Vinh Luyện là chủ của loạt sòng bài tại Macau và có khổi tài sản tiền tỷ. Anh đã tốn khá nhiều công sức mới có thể cưa đổ được chị đại xứ Đài và nhận được sự chấp nhận từ gia đình cô.

An Dĩ Hiên sau khi kết hôn có cuộc sống viên mãn và sinh được hai người con. Cô được chồng yêu chiều, khi đi về thăm nhà chồng ở Macau còn được ông xã Trần Vinh Luyện thuê máy bay riêng.

An Dĩ Hiên sống sung túc sau khi kết hôn với chồng đại gia

Cô sử dụng máy bay riêng, được chồng tặng nhiều bất động sản

Năm ngoái, doanh nhân tặng vợ bốn căn nhà ở Macau, tổng trị giá 600 triệu HKD (hơn 1,7 ngàn tỷ đồng)

Ngay cả buổi tiệc đầy năm cho con gái cũng được Trần Vinh Luyện tổ chức hết sức long trọng. Anh tặng con gái một tuổi viên kim cương 10,22 carat. An Dĩ Hiên cho biết chồng cô muốn viên đá quý đầu tiên trong cuộc đời con gái là do bố tặng chứ không phải người đàn ông nào khác.

An Dĩ Hiên chụp nhiều ảnh để làm album cho con gái

Cô trang hoàng khắp biệt thự bằng bóng bay, đèn, đồ chơi, nến...

Nhiều người đều cảm thấy mừng cho An Dĩ Hiên, đặc biệt là sau khi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết thúc cuộc hôn nhân đầy sóng gió, cư dân mạng cho rằng có lẽ không đến với Uông Tiểu Phi mới là điều may mắn đối với cô.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới