SAO » Chuyện làng sao

Hết biến khu cách ly thành 'tiệm tạp hoá', Võ Hoàng Yến còn tự dọn dẹp, quét sạch phòng ốc

Chủ nhật, 22/03/2020 14:10

Nàng siêu mẫu tiếp tục biến những ngày trong khu cách ly trở nên thú vị hơn.

Sau hành trình trở về từ Mỹ, tính đến thời điểm hiện tại, Võ Hoàng Yến đã sinh hoạt tại khu cách ly 4 ngày. Cô rất chăm cập nhật hoạt đồng thường ngày để trấn an và mang lại sự phấn khởi, tích cực đến cho mọi người.

Võ Hoàng Yến hào hứng khoe hình ảnh cuộc sống lành mạnh, có hẳn "tiệm tạp hoá" đủ lương thực thực phẩm trong khu cách ly

Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ khoảnh khắc dậy sớm, tập chơi cầu lông, đây cũng là lần đầu tiên sau 25 năm cô biết chơi môn thể thao này. Cô chia sẻ: "Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao như này (vẫn giữ khoảng cách giao tiếp là 2m) thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài 1 chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha".

Võ Hoàng Yến khoe chơi cầu lông và dọn dẹp nhà cửa trong khu cách ly.

Bên cạnh đó, khác xa với một hình ảnh quyền lực thường thấy, Võ Hoàng Yến cũng phải tự tay dọn dẹp phòng: "Siêu mẫu thì cũng phải tự quét nhà để ở cho sạch nhé". Không chỉ thế, Võ Hoàng Yến còn khoe các fan "lầy lội" khi tiếp tế trái cây và bia để cô giải sầu trong khu cách ly tập trung. Những việc làm nhỏ nhưng thể hiện tinh thần lạc quan và tự giác của siêu mẫu làm ai nấy phải ngưỡng mộ.

Cô nàng còn được fan tiếp tế trái câu và bia

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới