SAO » Chuyện làng sao

Hết cha ruột lại đến chị Công nương Meghan Markle nói xấu Hoàng gia, chỉ trích em gái lạnh nhạt

Thứ tư, 18/07/2018 21:08

Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan Markle liên tục đưa ra những lời lẽ công kích gia đình Hoàng gia.

Ngày 17/7 vừa qua, báo giới đăng tải thông tin vợ chồng Công nương Meghan Markle cùng nhau tới dự triển lãm tri ân cựu Tổng thống Nam Phi. Ngay sau đó, Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của nữ Công tước xứ Sussex đã lấy link bài viết về lần xuất hiện này của em gái để làm minh họa cho phát ngôn mới của mình.

Chị gái Công nương Meghan tiếp tục nói xấu em mình và gia đình Hoàng gia Anh. Trên trang Twitter, Samantha viết: "Thế có tri ân với cha ruột của mình không em? Quá đủ rồi. Hãy hành động như một người đi theo chủ nghĩa nhân đạo, hành động như một người phụ nữ. Nếu cha có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm là em đó Meg".

Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan Markle liên tục đưa ra những lời lẽ công kích gia đình Hoàng gia.

Chị gái vợ Hoàng tử Harry nhấn mạnh: "Bố tôi chẳng có gì phải xấu hổ khi yêu thương con gái của ông. Những người Hoàng gia kia mới đáng xấu hổ vì sự lạnh lùng của họ. Các người nên xấu hổ vì bản thân mình".

Kể từ khi bước chân vào gia đình Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle đã xóa toàn bộ các trang cá nhân của mình trên mạng xã hội. Chính vì thế cô được cho là không hề nhìn thấy những lời chỉ trích từ chị gái.

Không biết em gái có đọc được những lời chê bai hay không, Samantha lại mỉa mai: "Mừng là em có quá nhiều thời gian để đi tri ân người khác trong khi đó lại thờ ơ với chính cha ruột của mình. Có thể lạnh nhạt đến thế ư hãy nhìn vào trong gương? Harry? Tôi đoán tôi đã đúng".

Trước đó, chị gái Công nương Meghan thậm chí còn nói xấu cả Hoàng tử Harry, chê anh quá hèn nhát khi không dám lên tiếng về hành động tệ bạc của vợ đối với người nhà mình. Ngay từ khi Công nương Meghan và Hoàng tử Harry thông báo đính hôn, Samantha Markle đã không ngừng chửi mắng Meghan trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông về thái độ thờ ơ của cô đối với người thân trong gia đình.

Chị gái Công nương Meghan trước đó còn nói xấu cả Hoàng tử Harry.

Về phần bố của nữ Công tước xứ Sussex – ông Thomas Markle, mới đây ông khẳng định sẽ tiếp tục lên tiếng cho tới khi ông được chấp nhận là một phần trong cuộc sống của con gái. Ông Thomas chia sẻ: "Tôi đã im lặng cả một năm trời và ngày nào truyền thông cũng chỉ trích nói rằng tôi ẩn dật ở Mexico. Vì thế tôi đã kể câu chuyện của mình. Rõ ràng gia đình Hoàng gia vẫn im lặng trước bài phỏng vấn đó… vì thế tôi lại nhận một cuộc phỏng vấn khác để phá vỡ sự im lặng này. Tất cả những gì họ phải làm là nói chuyện với tôi".

Bố của nữ Công tước Sussex khẳng định sẽ tiếp tục lên tiếng cho tới khi được chấp nhận là một phần trong cuộc sống của con gái.

Được biết, đã 2 tháng nay ông Thomas Markle chưa trò chuyện với con gái. Ông bày tỏ sự lo lặng khi con mình phải chịu nhiều áp lực trong gia đình Hoàng gia. Bố Công nương Meghan cho rằng nụ cười của con gái chất chứa nỗi đau. Những quy tắc của Hoàng gia đang kìm kẹp con ông.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)