SAO » Chuyện làng sao

Hết cho con trai mặc đồ như con gái, mỹ nhân 'Vườn sao băng' lại bị chỉ trích thậm tệ vì đăng ảnh quý tử không mảnh vải che thân

Thứ hai, 02/05/2022 19:07

Nữ diễn viên Lee Si Young được dân mạng yêu cầu xóa bỏ bức ảnh không đẹp mắt của con trai trên mạng xã hội.

Vừa qua, Lee Si Young có chia sẻ một số bức hình của cô và con trai khi tới Busan. Tại đây quý tử nhỏ nhà nữ diễn viên "Vườn sao băng" được nô đùa dưới nước trong tiết trời vào hạ. Si Young thậm chí không ngần ngại đăng tải cả ảnh con trai không mảnh mải che thân.

Lee Si Young đăng ảnh con trai ở dưới bể bơi.

Mặc dù tấm hình trên được chụp từ phía sau nhưng dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu Lee Si Young nên xóa bỏ. Netizen lên tiếng: "Phải xóa ngay bức ảnh thứ 3 đi hoặc che cơ thể của cậu bé lại", "Đừng có chụp hình con không mặc gì rồi cho lên mạng, thực sự chẳng an toàn chút nào cho đứa bé", "Thời đại này các bà mẹ nên bảo vệ con em mình, có rất nhiều kẻ biến thái. Lee Si Young nên gỡ bức ảnh không mặc quần áo của bé xuống", "Không biết cô ấy là mẹ kiểu gì nữa, để nguyên cái ảnh đó mà up lên được thì cũng chịu"...

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị dân mạng chỉ trích, yêu cầu xóa hình quý tử không mặc quần áo mà cô chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Trước đó Lee Si Young cũng được cộng đồng mạng nhắc nhở về việc cột tóc và cho con trai ăn vận chẳng khác nào bé gái. Cũng vì lý do này mà nhiều người nhầm tưởng quý tử của cô là con gái.

Lee Si Young sinh năm 1982 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Vườn sao băng", "Ký án truyện tranh", "Thế giới ma quái", "Chuyện nhà Poong Sang"... Cô lên xe hoa với đại gia Cho Seong Hyun vào năm 2017 và sinh con trai vào tháng 1/2018. Ngoài diễn xuất, Lee Si Young còn được mệnh danh là "Bà hoàng Tik Tok" vì có lượng người theo dõi khủng nhờ những clip hài hước, đáng yêu và độc đáo.

Trước đó Lee Si Young cũng được netizen nhắc nhở chuyện cột tóc và cho con trai ăn mặc như con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới