SAO » Chuyện làng sao

Hết Choi Ji Woo điêu đứng, 'mỹ nữ dao kéo' Han Ye Seul lại bị bóc cặp kè Phó chủ tịch, là khách quen của hộp đêm bê bối Burning Sun

Thứ hai, 14/06/2021 21:51

Cựu phóng viên Kim Yong Ho tiếp tục 'bóc phốt' Han Ye Seul từng là khách quen của hộp đêm bê bối và thậm chí còn cùng bà xã Jang Dong Gun tranh giành tình cảm của Phó chủ tịch.

Hiện tại, cựu phóng viên Kim Yong Ho đang liên tục thu hút sự chú ý của dư luận khi "bóc" hàng loạt minh tinh, trong đó nổi bật nhất là Choi Ji Woo và Han Ye Seul. Các thông tin được Kim Yong Ho chia sẻ đều luôn đứng đầu các bài viết có lượt đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc.

Kim Yong Ho tiếp tục "bóc phốt" mỹ nhân Han Ye Seul dính líu tới hộp đêm bê bối Burning Sun

Trong livestream mới nhất, cựu phóng viên Kim Yong Ho đã phản pháo lại toàn bộ lời giải thích của Han Ye Seul. Theo cựu phóng viên này, ngay từ khi ra mắt, Han Ye Seul đã thường xuyên đến các hộp đêm. Mỹ nhân họ Han giải thích rằng cô chỉ đến Burning Sun duy nhất 1 lần vào dịp Halloween, nhưng đã bị Kim Yong Ho tố cáo thường xuyên đến hộp đêm Mu In - "người anh em" của Burning Sun, có cùng số đăng ký kinh doanh. Hộp đêm này nằm ở phường Shinsa, Seoul và cũng có ma túy. Thậm chí, Han Ye Seul còn bị nhìn thấy xuất hiện bên cạnh một người đàn ông nổi tiếng là tay buôn ma túy tại Gangnam.

Han Ye Seul bị tố thường xuyên đi hộp đêm, còn dính líu đến ma túy

Bên cạnh đó, nam thần lai Julien Kang của "Gia Đình Là Số 1" cũng bị Kim Yong Ho nhắc đến, nghi ngờ anh có dính líu đến ma túy. Trước đó, Julien Kang từng công khai ủng hộ Han Ye Seul trên trang cá nhân. Kim Yong Ho đã nhắc lại scandal chỉ mặc đồ lót đi lại giữa phố của nam diễn viên: "Tại cơ quan điều tra, Julien khai do uống rượu say. Nhưng người say rượu trông đâu có giống thế này?".

Julien Kang đã đăng bài ủng hộ video làm rõ tin đồn của Han Ye Seul với lời khen ngợi: "Đáp trả đầy đẳng cấp! Ngầu lắm đó!".

Sau khi Julien ủng hộ Han Ye Seul, cựu phóng viên ngay lập tức đào lại "phốt" khi xưa của anh

Phóng viên Kim cho biết Han Ye Seul cũng giống với đàn chị tai tiếng Lee Mi Sook khi cố tình làm giả thông tin của người tình. Trước đây, Lee Mi Sook đã ngoại tình với một chàng trai kém 17 tuổi, cô muốn nói dối rằng anh chàng là một diễn viên nhưng công ty quản lý của cô đã không chấp nhận. Trường hợp của Han Ye Seul cũng tương tự.

Phóng viên so sánh Han Ye Seul với Lee Mi Sook

Kim Yong Ho nhắc lại chuyện Han Ye Seul từng hẹn hò với Phó chủ tịch tập đoàn DY Holdings. Người đàn ông này rất tức giận khi Han Ye Seul đã công khai việc hẹn hò vào năm 2011 vì ông muốn mối quan hệ được giữ bí mật.

Han Ye Seul bị tố từng ghen với bà xã Jang Dong Gun vì Phó chủ tịch để ý đến cô

Năm 2011 cũng là năm diễn ra vụ scandal nữ diễn viên đang quay phim thì bất chợt bỏ sang Mỹ. Thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết cô bỏ đi vì điều kiện quay phim quá tồi tệ, bóc lột sức lao động. Nhưng hiện tại, Kim Yong Ho đã hé lộ vụ việc thực chất là Han Ye Seul bỏ sang Mỹ để phản ứng lại chuyện bạn trai để mắt đến Go So Young. Dù Han Ye Seul đã lên tiếng phủ nhận việc tranh giành Phó chủ tịch với bà xã Jang Dong Gun nhưng dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới