SAO » Chuyện làng sao

Hết dành lời có cánh cho vợ, Justin Bieber lại quay ra gạ gẫm bà xã sinh con

Thứ năm, 11/07/2019 16:08

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber dường như đã nghĩ tới chuyện mở rộng gia đình và không quên rủ rê vợ thực hiện kế hoạch này trong tương lai gần.

Mới đây, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã cùng nhau có buổi hẹn hò đầy thú vị tại Disneyland. Nam ca sĩ này còn đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh 2 vợ chồng trong chuyến đi và không quên gửi thông điệp đặc biệt đến bà xã.

Justin Bieber và bà xã hẹn hò tại Disneyland.

“Hoàng tử nhạc pop” viết: “Thích những buổi hẹn hò với em, vợ yêu ạ… 1 ngày nào đó anh cũng sẽ có những buổi hẹn hò như thế này với con gái của chúng ta… Không phải anh đang đưa ra gợi ý gì sớm, anh không vội đâu. Chỉ là muốn ở bên em thêm 1 thời gian nữa đã”.

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber dường như đã nghĩ tới chuyện mở rộng gia đình và không quên rủ rê vợ thực hiện kế hoạch này trong tương lai gần.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn với nhau vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm cặp đôi này bí mật đi đăng ký kết hôn. Có nguồn tin cho biết sau khi kết hôn Justin cảm thấy rất hạnh phúc và không thể tượng tưởng nổi cuộc sống của mình sẽ như thế nào nếu thiếu đi Hailey. Năm 2019 là 1 năm khá khó khăn với Bieber vì anh phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Nhờ có vợ ở bên mà Justin cảm thấy thoải mái và có thể quay trở lại phòng thủ để cho ra các sản phẩm âm nhạc mới.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới